Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » CodeGym Job Fair 2020 – Cầu nối doanh nghiệp và học viên CodeGym

CodeGym Job Fair 2020 – Cầu nối doanh nghiệp và học viên CodeGym

bởi CodeGym | 26/12/2023 17:17 | Tin Tức & Sự Kiện

Ngày 13/01/2020, sự kiện CodeGym Job Fair 2020 chính thức được tổ chức tại Cen X Space, tạo nên cầu nối giữa học viên, cựu học viên CodeGym với các doanh nghiệp công nghệ, phần mềm đang tìm kiếm nhân sự IT.

Ngày hội tuyển dụng lớn nhất năm, lần đầu tiên được tổ chức bởi CodeGym phối hợp với CenX Space dành cho cộng đồng học viên và cựu học viên CodeGym với sự tham gia của các doanh nghiệp: MigiTech, JobsGo, TTC Solutions, HiveTech, Rikkeisoft, HTC, BSS Group, Đại Việt Group.

Mở đầu chương trình, các doanh nghiệp giới thiệu tổng quan về văn hóa, môi trường làm việc cùng với nhu cầu tuyển dụng của đơn vị mình. Ngay sau đó là các phiên phỏng vấn trực tiếp của các nhà tuyển dụng và ứng viên. Qua cuộc phỏng vấn, trao đổi trực tiếp, doanh nghiệp sẽ đánh giá năng lực, thái độ và kỹ năng để lựa chọn, tuyển dụng những người phù hợp với công ty.

CodeGym Job Fair 2020.

Học viên CodeGym tự tin phỏng vấn, ứng tuyển với nhà tuyển dụng.

Xem thêm các tin tức, sự kiện của CodeGym tại đây!

Ngày hội việc làm – CodeGym Job Fair 2020 đã đem đến cơ hội tìm kiếm một công việc mới trong ngay dịp đầu năm cho nhiều học viên, cựu học viên CodeGym. Giúp giải quyết vấn đề việc làm, đảm bảo cam kết đầu ra học được, làm được, có việc làm ngay đối với học viên. Đặc biệt, các bạn còn được cọ sát và phỏng vấn trực tiếp với nhiều doanh nghiệp, nâng cao cơ hội việc làm và chọn hướng đi phù hợp cho bản thân.

CodeGym Job Fair 2020

Doanh nghiệp tuyển dụng lập trình viên tại CodeGym Job Fair 2020.

Không những vậy, CodeGym Job Fair 2020 còn góp phần to lớn trong việc giải quyết “cơn đau đầu” – thiếu hụt nhân sự IT của doanh nghiệp. Với sự bùng nổ của công nghệ số, thị trường công nghệ thiếu hụt nhân lực trầm trọng, lên tới 190.000 người cho đến năm 2021 (theo TopDev). Chính vì vậy, việc tuyển dụng của các doanh nghiệp càng trở nên khó khăn hơn, để chọn ra những người phù hợp với văn hóa, tầm nhìn và sứ mệnh của mình.

Với mục tiêu trở thành cầu nối “người tìm việc” với “người tìm nhân sự”, CodeGym Job Fair 2020 đã diễn ra thành công, tạo nên nhiều “cái bắt tay”, mở ra cơ hội hợp tác, làm việc và phát triển giữa doanh nghiệp và học viên, cựu học viên CodeGym.

Đăng ký nhận “Sổ tay lập trình” từ CodeGym!

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

2 + 2 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM