Trang chủ » Blog » Nên học nghề gì để kinh doanh năm 2020? Bạn có biết?

Nên học nghề gì để kinh doanh năm 2020? Bạn có biết?

bởi CodeGym | 26/12/2023 17:42 | Blog

Xu hướng học nghề ngày nay rất đa dạng và có nhiều con đường để đến với thành công. Và giải đáp cho câu hỏi ” Nên học nghề gì để kinh doanh năm 2020″ cũng như vậy. Có rất nhiều ngành nghề bạn theo học để kinh doanh. Nhưng ngành nghề nào mới thực sự là đang là xu hướng để theo học. Chuyện chọn và học nghề là một phía cạnh nhưng áp dụng ngành nghề để kinh doanh được lại một phía cách hoàn toàn mới. Bài viết sau đây sẽ tư vấn và chia sẻ cho bạn một số ngành nghề áp dụng được vào kinh doanh rất hiệu quả nhé.

Nên học nghề gì để kinh doanh?

1. Học Pha chế – Mix đồ uống, cafe, trà sữa

Nghề pha chế – mix đồ uống, cafe hay trà sữa đang rất có triển vọng trong xu thế ngày nay. Với nhu cầu uống ngon – bổ – rẻ đang được NTD ưu tiên hàng đầu. Với những bạn đang học ngành nghề này sẽ là một lợi thế lớn. Khi tay nghề cứng, việc mở một địa điểm kinh doanh là một điều hoàn toàn có thể. Vì ngày nay, mở một quán đồ uống rất đơn giản, vốn thấp, thu nhập ngay. Quá trình theo học nghề này cũng rất ngắn hạn và có thể học theo nhiều phương thức khác nhau. Những lợi thế vượt trội đã giúp ngành nghề này được rất nhiều bạn trẻ theo học. “Nên học nghề gì để kinh doanh?” – giải đáp còn rất hấp dẫn phía dưới. Đọc thôi nào!

2. Học về điện, điện lạnh

Học về điện và điện lạnh đa số sẽ là nam giới. Vì ngành nghề này cần sự chăm chỉ, cần cù nhất định và đôi khi phải làm nhiều việc nặng. Nhưng ông cha ta thường có câu ” Cần cù bù siêng năng”. Với ngành nghề này, bạn có thể theo học ở nhiều trung tâm dạy nghề khác nhau.

Quá trình đào tạo ngắn hạn, thực học thực làm.  Ra trường sẽ có việc làm ngay. Bước đầu bạn hãy đi làm thuê cho các đơn vị cung cấp dịch vụ này. Sau khi đã có kinh nghiệm nhất định, lúc này bạn có thể mở một cửa hàng bán đồ điện lạnh. Và chính bạn sẽ là người bảo hành cho sản phẩm mình cung cấp. Mức thu nhập và cơ hội việc làm vô cùng lớn. Thậm chí, làm giàu với ngành nghề kinh doanh này là điều có thể.

3. Học chạy quảng cáo trên các kênh mạng xã hội

Chạy quảng cáo trên các kênh mạng xã hội đang là xu thế lớn nhất nhì hiện nay. Học chạy quảng này, bạn có thể đi chạy thuê cho những cá nhân, công ty hay doanh nghiệp nào có nhu cầu. Thậm chí, bạn cũng có thể chạy quảng cáo cho chính những sản phẩm của mình sẽ hoặc đang bán.

Với mọi mặt hàng kinh doanh trên nền tảng internet. Để người ta biết mình là ai, mình cung cấp gì, mình bán gì thì việc chạy quảng cáo là điều thiết yếu. Quảng cáo thì luôn có nhiều phương thức khác nhau. Nên đòi hỏi bạn phải thật “sành” về các công cụ hỗ trợ cho các kênh mạng xã hội. Mức lương của ngành nghề này là vô cùng vô hạn. Nếu bạn chạy tốt, hiệu quả đem về cao thì số tiền bạn nhận được cũng sẽ như vậy. Và còn gì hơn khi chính mình chạy quảng cáo cho sản phẩm của mình cơ chứ?. Quả là một ngành nghề hấp dẫn. Đến phần được cho là đặc biệt nhất trong bài chia sẻ về ” học nghề gì để kinh doan năm 2020″ rồi. Đừng bỏ lỡ nha mà tiếp tục đọc thôi!

4. Học về lập trình code, thiết kế web

Khác hẳn với những ngành khác, ngành này luôn có một sức hút khác biệt. Chúng ta đang sống và làm việc ở thời đại số. Thời đại Công nghệ thông tin lên ngôi vua. Trở thành một người làm về lập trình code, thiết kế web, lợi thế là luôn được tiếp cận công nghệ mới mẻ đi đầu. Luôn được định hướng để phát triển tương lai. Rèn được tính kiên trì, ham học hỏi và luôn đổi mới bản thân. Nghề có một môi trường làm việc và mức lương đáng mơ ước. Tuy nhiên, không gì là dễ dàng nếu bạn không có đam mê nồng cháy và nhiệt huyết với công việc.

Tại sao nên học nghề về lập trình code, thiết kế web để kinh doanh?

Khi theo học ngành nghề này, nhiều bạn chỉ luôn có một định hướng. Đó là sẽ mãi đi làm thuê thôi, ngành nghề của mình đơn giản là cần phải đi, làm việc theo team. Việc làm việc theo team sẽ hiệu quả hơn gấp bội, đưa cả team đi xa hơn, rộng hơn để biết bản thân mình còn nhỏ bé.

Đúng như vậy, điều đó là sự thật không thể chối cãi. Nhưng khi đã có mơ ước, hay mơ thật cao. Khi đã có định hướng, hãy nhận rộng nó để có mức thu nhập tăng gấp bội. Với ngành nghề này, khi bạn đã có một kinh nghiệm vững chắc, một tư duy “nhiều não”. Thì việc kinh doanh với ngành nghề này vô cùng hấp dẫn, lợi nhuận cao. Ví dụ đơn giản như mở một công ty về dịch vụ:làm và bán website, bảo mật website, Quản trị web,…

Học lập trình code, thiết kế web ở đâu thực học – thực làm

Có nhiều cơ sở đào tạo với chương trình dạy “thực học – thực làm”. Nhưng học ở đâu mới là hiệu quả cao, mang lại kiến thức đủ để đáp ứng được yêu cầu việc làm?. Thường thì các cơ sở đào tạo này sẽ review cho bạn một số phương pháp học phổ thông. Những điều mà ngồi nhà bạn có thể tự học được.  Quá trình dậy thì nhàm chán, không quấn hút học viên. Cam kết việc làm mà học xong rồi lại mất hút?.. Có quá nhiều vấn đề khiến bạn đã bị mất tin tưởng vào các cơ sở đào tạo này.

Bạn cần một giải pháp hoàn toàn mới. Một chương trình học “lạ” nhưng độc nhất, đem lại kiến thức, kỹ năng làm việc tốt. Bạn phải học tập khác biệt để làm nên những điều khác biệt. Giải pháp là học theo mô hình gì và học ở đâu. Cần phải có một mô hình đào tạo độc đáo, ưu việt dành riêng cho bạn: đó là mô hình Coding Bootcamp. Và tại Việt Nam, CodeGym là đơn vị hàng đầu tiên phong áp dụng mô hình Coding Bootcamp. Chỉ sau 20 tuần học bạn sẽ kết thúc khóa học. Cam kết 100% học viên có việc làm. Và nếu sau 45 ngày học viên không có việc làm sẽ hoàn học phí 100%.

Xem thêm: Tổng quan về mô hình Coding Bootcamp

Lời kết – Nên học nghề gì để kinh doanh

Qua bài viết chia sẻ về “nên học nghề gì để kinh doanh” này của CodeGym. Mong rằng bạn sẽ tìm và định hướng được ngành nghề của riêng mình. Chúc bạn thành công trên con đường bạn chọn.

Download - Giáo trình thuật toán

2 + 5 =

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

5 + 2 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM