Trang chủ » Blog » Con trai nên học nghề gì dễ xin việc nhất trong thời đại 4.0?

Con trai nên học nghề gì dễ xin việc nhất trong thời đại 4.0?

bởi CodeGym | 26/12/2023 17:42 | Blog

Ngày nay, con trai nên học nghề gì dễ xin việc nhất?. Vẫn luôn là một câu hỏi khó, hướng giải quyết vẫn còn nhiều trăn trở, e ngại. Vì thế mà nhiều người đã chọn một cách bồng bột sai nghề. Không có định hướng từ trước nên thất nghiệp xảy ra triền miên, không lối thoát. Vậy làm sao để có thể định hướng được nghề nghiệp và xu hướng nghề ngày hay là gì?. Tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây của CodeGym nhé.

Xu hướng học nghề dành cho nam giới

Về cơ bản, những ngành nghề dài hạn như bác sĩ, kế toán, giáo viên, kỹ sư,… Nó thực sự vẫn còn rất đang là những ngành hấp dẫn và cơ hội thăng tiến cao. Công việc lại rất ổn định và khá nhàn hạ. Nhưng quá trình đào tạo phải mất lên đến tận 4 – 7 năm. Có nhiều sinh viên ra trường cùng một lúc nên khủng hoảng, thất nghiệp đã là chuyện cơm bữa. Vậy con trai nên học nghề gì ở thời điểm hiện tại là hợp lý?…

Với con trai, việc học nghề với phương thức thực học thực làm ngày nay đang rất được ưa chuộng. Với vô vàn lợi ích về cơ hội việc làm, thời gian đào tạo nhanh chóng. Học gì làm nấy và chương trình đào tạo chuyên sâu bằng nhiều phương pháp dạy vô cùng hiệu quả. Dưới đây sẽ là một số gợi ý cho bạn về những ngành nghề thực học – thực làm. Có triển vọng cao, làm giàu nhanh chóng.

Xem thêm:>>>> Tư vấn học nghề cho nam dễ xin việc làm nhất ngày nay!

Con trai nên học nghề gì? – Photography

Nhu cầu về cái đẹp không chỉ dừng ở việc make up, làm đẹp… Mà nó còn thể hiện qua hình ảnh – Những bức ảnh đánh dấu mốc thanh xuân, khoảng khắc cuộc sống, kỷ niệm đáng nhớ. Photography hay còn được gọi nhà nhiếp ảnh gia. Một ngành nghề đang được giới trẻ thích thú ngày nay. Quá trình theo học rất ngắn hạn nhưng vẫn được trang bị đầy đủ kiến thức cần có. Với sự đa dạng về hình thức đào tạo, bạn có thể lựa chọn nơi phù hợp với bản thân để theo học.

Con trai nên học nghề gì

Mức lương trung bình: 10 -15 triệu

Thiết kế nội thất

Khi nội thất trong nhà, cửa hàng hay công ty doanh nghiệp không còn chỉ là những thứ sắp xếp đơn giản, không có trật tự. Ngành nghề thiết kế nội thất nổi lên với một sức vô cùng mạnh mẽ. Để áp ứng được nhu cầu của khách hàng, một nhà thiết kế cần có một suy nghĩ logic, sáng tạo và luôn làm mới bản thân mình. Sự siêng năng sẽ bù lấy sự cần cù nhất định. Việc thực học – thực làm cũng rất quan trọng với ngành nghề này nên nó thường được đào tạo trong quá trình ngắn, đi làm ngay. Công việc yêu cầu kỹ thuật cao nên mức lương rất hấp dẫn.

Mức lương trung bình: 10 -15 triệu

Con trai nên học nghề gì? – Digital Marketing

Thời đại của xã hội ngày nay đã hóa thành thời đại số. Thời đại của sự phát triển mạnh mẽ về social media (Truyền thông xã hội). Khi đó, ngành nghề về Digital Marketing đã là sự bắt buộc mà tổ chức, công ty hay doanh nghiệp nào cũng cần phải có. Với môi trường làm việc năng động, đầy triển vọng, nắm bắt nhu cầu thị trường tốt. Nên cơ hội thăng tiến và làm giàu khá dễ dàng nếu bạn biết cách “nổi bật”. Với nhu cầu thiết yếu ấy, nhiều cơ sở đào tạo cũng đã đưa ngành nghề này lên ngành đầu khoa của khoa về kinh tế. Thế nên, theo học ngành này trong bài viết “Con trai nên học nghề gì”. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về lựa chọn của mình.

Mức lương trung bình: 15 – 20 triệu

Công nghệ thông tin (IT)

Đi cùng với ngành Digital Marketing. Chuyên ngành công nghệ thông tin cũng là một đứng đầu trong xu thế ngày nay. Chẳng có nhãn hiệu hay cá nhân nào muốn kinh doanh mà không dùng đến công nghệ thông tin. Với nhu cầu của NTD là vô hạn nên ngành này rất cần sự đổi mới, cải tiến trong công việc. Nếu bạn làm được điều đó, xin chúc mừng bạn đã đến với thành công. Sức bật của công nghệ thông tin sẽ giúp bạn kiếm được số tiền không hề nhỏ trong hiện tại cũng như tương lai. Nhưng quá trình ra sao, học như thế nào, học bằng cách nào. Đó vẫn đang là một vấn đề phải giải quyết ngay và luôn.

Con trai nên học nghề gì

Với phương pháp học ở đại học hiện nay đã là một giải pháp rất tốt. Nhưng có phải là tốt về mọi mặt chưa thì quá trình học mới nói lên được điều đó. Theo học rồi lại còn mất đến gần 2 năm không được học luôn những kiến thức chuyên ngành. Và mấy ai lại may mắn đủ điểm số để theo học ngành này. Vì điểm đầu vào của chuyên ngành này là rất cao. Thời gian là vàng bạc, là thứ quý giá nhất với con người. Và phương pháp học cũng được ví như vậy. Đây là một  ngành nghề nổi bật nhất trong bài viết “Con trai nên học nghề gì dễ xin việc”.

Mức lương trung bình: 15 triệu trở lên

Thực học – thực làm về công nghệ thông tin?

Giải pháp cho vấn đề ở đây là gì? Việc thực học thực làm có thực sự tốt như bao người truyền tai nhau. Đúng vậy, nó rất tốt nếu tìm được nơi đào tạo đúng quy cách và áp dụng phương pháp học công phu. Học tập khác biệt sẽ tạo nên sự khác biệt và nổi bật. Cần phải có một mô hình đào tạo độc đáo, ưu việt dành riêng cho bạn: mô hình Coding Bootcamp. Tại Việt Nam, CodeGym là đơn vị hàng đầu tiên phong áp dụng mô hình Coding Bootcamp. Chỉ sau 20 tuần học, bạn có việc làm trong vòng 45 ngày kể từ khi tốt nghiệp. CodeGym cam kết hoàn 100% học phí nếu học viên không tìm được việc.

Con trai nên học nghề gì

Xem thêm :>>> Học nghề gì dễ kiếm việc làm nhất ngày nay?

Lời kết – Con trai nên học nghề gì

Phía trên là những chia sẻ hữu ích được chúng tôi chắt lọc vào. Mong rằng qua bài viết “Con trai nên học nghề gì dễ xin việc nhất trong thời đại 4.0?”. Bạn sẽ nảy nở ra định hướng và con đường tương lai của mình sau này. Chúc bạn thành công.

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

2 + 10 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM