Trang chủ » Blog » Xu hướng học nghề cho nữ 2023 | Việc nhẹ lương cao

Xu hướng học nghề cho nữ 2023 | Việc nhẹ lương cao

bởi CodeGym | 26/12/2023 17:43 | Blog

Ở thời đại 4.0 có rất nhiều quan niệm cũ đã được xã hội thay đổi. Với người phụ nữ hiện đại, công việc không chỉ còn là quanh quẩn trong bếp núc hằng ngày. Không ít quan điểm được nêu lên tán thành điều đó. Phụ nữ được quyền bình đẳng, được quyền làm mọi thứ mình thích. Và về định hướng nghề nghiệp, xu hướng học nghề cho nữ năm 2023 cũng có nhiều chuyển biến đột phá, đầy mới lạ. Cùng CodeGym tìm hiểu bài viết này nắm bắt được xu hướng này nhé!.

Xu hướng học nghề cho nữ 2023 có gì khác biệt?

Ngày nay, rất nhiều ngành nghề được nảy nở trong xã hội 4.0. Đem lại mức thu nhập vô cùng lớn mà quan trọng là “Việc nhẹ lương cao”. Nên vậy, xu hướng học đại học không còn là “quá bắt buộc” đối với các bạn gái. Và những ngành nghề ấy đang được giới trẻ rất ưa chuộng là gì? Xu hướng học nghề cho nữ 2023 này sẽ trả lời câu hỏi ấy một cách toàn vẹn nhất.

Nghề làm đẹp (Make up, nail)

Với nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ ngày một tăng mạnh. Và chắc chắn bạn cũng nhận ra điều đó phải không? Nhu cầu gần như là có ở mọi nơi, từ những buổi party nho nhỏ cho đến các sự kiện hoành tráng. Ai lại không muốn trở nên xinh đẹp, quyến rũ và nổi bật vào những ngày ấy. Đặc biệt, công việc không quá mệt nhọc mà lại có mức thu nhập lại vô cùng hấp dẫn.

Trở thành chuyên gia trang điểm có bàn tay với sức mạnh hơn cả “các cây đũa thần” trong truyện cổ tích. Biến mọi người trở nên xinh đẹp hơn, nổi bật hơn và cho họ sự tự tin trước đám đông. Nghề đòi hỏi bạn có một vài nét về năng khiếu, kéo tay và hơn cả là sự đam mê tìm tòi học hỏi. Nắm bắt được xu hướng, nhiều trung tâm dạy nghề về làm đẹp đã được mở lên. Các chương trình đào tạo không quá lâu, thực học thực làm. Nên bạn có thể học nó một cách nhanh chóng và dễ dàng trong xu hướng học nghề cho nữ

Thiết kế thời trang

Trong thời đại 4.0, việc sáng tạo và đổi mới sẽ giúp bạn kiếm được rất nhiều tiền. Ngành thiết kế thời trang không còn xa lạ gì với đời sống. Nhưng sức hút và sức bật của ngành nghề này là chưa bao giờ hết. Sự sáng tạo trong thời trang luôn là điểm nhấn ăn điểm nhất giúp bạn thành công. Với bạn nữ có sự cá tính và đam mê nồng cháy với thời trang. Ngành này là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Nắm bắt được nhu cầu, các trường chuyên đào tạo các chuyên gia thiết kế thời trang cũng đã có rất nhiều. Với nhiều hình thức đào tạo, các bạn nữ có thể thoải mái theo học theo phong cách thiết kế thời trang sáng tạo mình theo học.

Là một chuyên viên của ngành kinh tế?

Chuyên ngành đầy thú vị này đã và đang được rất nhiều bạn nữ theo học. Làm về kinh tế, sẽ giúp bạn có được những bước đi vững chắc trong tương lai. Đơn giản thôi, vì chính bạn sẽ là người phải cập nhật các xu hướng của xã hội. Với những bạn nữ luôn muốn đổi mới bản thân, năng động, cá tính và sự đam mê nồng cháy. Thì trở thành một chuyên viên về kinh tế là một lựa chọn đúng đắn trong xu hướng học nghề cho nữ.

Khi làm về kinh tế, bạn sẽ làm chủ được cuộc sống của chính mình, làm chủ được kinh tế của bản thân và sẽ có một gia đình hoàn hảo. Hãy thử nghĩ xem, sự tính toán ấy sẽ giúp bạn có những bước đi đúng đắn. Và sự giải đáp về “học nghề cho nữ” dần được lộ diện. Nhưng đừng có bỏ qua phần tiếp theo nhé, đến phần thú vị rồi đây. Lướt tiếp xuống ngay thôi!

Nghề về công nghệ (IT) – Tại sao không?

Như bạn đã biết, công nghệ luôn được xã hội ngày nay chú trọng. Công nghệ đã trở thành là một thứ thiết yếu trong cuộc sống. Dù bạn là ai hay ở đâu thì đều cần đến công nghệ. Nên các ngành về công nghệ mới nổi đến như vậy. Đặc biệt là đối với ngành nghề về công nghệ thông tin (CNTT). Người ta thường truyền tai nhau, học CNTT không hợp với học nghề cho nữ giới. Nhưng chẳng ai định hình được lý do đó phải không?

Ngành CNTT luôn đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận, xử lý tình huống nhanh và tư duy sáng tạo. Và những yếu tố nêu ra đều rất phù hợp với các bạn nữ. Vậy tại sao không thử? Với một cơ hội có việc làm cao, mức lương ổn định. Và chỉ cần bạn có tư duy logic là có thể theo học ngành này.

Ngoài các trường chính quy, nhiều cơ sở đào tạo chuyên sâu với thời gian nhanh chóng được ra đời. Nhưng bật mí cho bạn cơ sở đào tạo vô cùng uy tín. Đó là CodeGym – Hệ thống đào tạo lập trình hiện đại, có cam kết việc làm, dành cho mọi đối tượng từ sinh viên CNTT đến các lập trình viên có tay nghề. CodeGym tự hào là điểm tựa vững chắc cho bạn. CodeGym sở hữu mô hình học kèm 1-1 bạn có thể dễ dàng hơn trong việc trao đổi thắc mắc với giảng viên. Và sẽ luôn nhận được câu trả lời tức thì.

Xem thêm >>>:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

14 + 1 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM