Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » Hiring Day – Cơ hội việc làm cho các học viên lớp C0419H1

Hiring Day – Cơ hội việc làm cho các học viên lớp C0419H1

bởi CodeGym | 26/12/2023 17:44 | Tin Tức & Sự Kiện

Sáng ngày 02/10/2019, CodeGym tổ chức Ngày hội việc làm – Hiring Day dành cho các bạn học viên lớp C0419H1 tại cơ sở đào tạo CodeGym Mon City. Tham gia phỏng vấn và tuyển dụng là 3 doanh nghiệp đối tác của CodeGym: Vela Corp, BnK Solution, LDCC (Lotte Data Communication Company).

Hiring Day

Doanh nghiêp BnK Solution phỏng vấn học viên CodeGym

Hiring Day là một trong những hoạt động được tổ chức thường xuyên tại CodeGym nhằm kết nối học viên với doanh nghiệp công nghệ. Giúp “người cần việc” đến với “việc cần người”. Tại đây, đại diện của doanh nghiệp sẽ trực tiếp phỏng vấn những học viên chuẩn bị tốt nghiệp tại CodeGym, đánh giá năng lực và tuyển dụng những ứng viên phù hợp.

Hiring Day

Học viên CodeGym tham dự phỏng vấn với công ty LDCC.

Hiring Day

Phiên phỏng vấn của Vela Corp với học viên CodeGym

Thời điểm hiện tại, với xu hướng công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ, nhân lực lập trình là mối quan tâm lớn của doanh nghiệp cả về số lượng và chất lượng. Học viên CodeGym ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm từ những công ty công nghệ uy tín trong ngành. Các công ty như Vela Corp, BnK Solution, LDCC,… là những đối tác của CodeGym. Họ luôn tìm kiếm những lập trình viên có kỹ năng và thái độ làm việc tốt; đặc biệt là kinh nghiệm làm thực tế qua những dự án.

Đối với học viên khi theo học tại CodeGym, các bạn có cơ hội tiếp cận với doanh nghiệp trong cả quá trình học. Từ nội dung học tập, đến những kiến thức và kỹ năng được trang bị đều được xây dựng dựa trên những yêu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp. Ngoài ra, với môi trường học tập tại CodeGym theo hình thức “đi học như đi làm”, lên lớp 8h/ngày, 5 ngày/tuần giúp học viên luôn học tập theo tinh thần làm việc. Giảng viên là “sếp”, học viên là “nhân viên”, học viên CodeGym khi tốt nghiệp ra làm việc sẽ không còn những bỡ ngỡ, nhanh chóng hòa nhập với môi trường tại doanh nghiệp.

Tham khảo khóa học lập trình PHP tại đây!

Đăng ký nhận tài liệu “Sổ tay lập trình” 

Download - Giáo trình thuật toán

6 + 4 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

8 + 15 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM