Khóa học:

Advanced Game Development with Unity

Phát triển Game 2D, 3D với nhiều tính năng phức tạp – Chỉ sau 12 tuần

  • Dành cho người đã có nền tảng về C#, Unity
  • Lộ trình chuẩn theo yêu cầu tuyển dụng của studio
  • Học theo dự án

03 LÝ DO NÊN CHỌN KHÓA HỌC

1

Chương trình chuẩn theo yêu cầu tuyển dụng của studio

Khóa học được thiết kế dựa trên khung năng lực được đề xuất bởi Dual Cat Game Studio. Học viên được học những kỹ năng và kiến thức phổ biến, được các studio game trên thế giới áp dụng, tự tin bước vào ngành công nghiệp game.

2

Lộ trình học tập và phát triển dài hạn

Xuyên suốt khóa học, CodeGym cung cấp lộ trình dài hạn giúp học viên xây dựng được nền tảng kiến thức và kỹ năng vững chắc, để có thể áp dụng những kiến thức đó vào thực tế lâu dài và phát triển sự nghiệp vững chắc.

3

Học theo dự án, ứng dụng kiến thức vào thực tiễn

Học viên được thực hành với các dự án thực tế theo tiêu chuẩn cao của ngành. Không chỉ học lý thuyết, học viên sẽ tạo ra những sản phẩm thực sự, qua đó khẳng định kỹ năng lập trình của mình và sẵn sàng bước vào thị trường việc làm.

KHOÁ HỌC PHÙ HỢP VỚI:

  • Những nhà phát triển game có kinh nghiệm muốn phát triển bứt phá về tư duy và kỹ năng về thiết kế hệ thống, xây dựng công cụ tự động hóa để có thể trở thành key member công nghệ trong công ty;
  • Các studio game độc lập và nhóm quan tâm đến việc phát triển các hệ thống game có thể dùng lại trên nhiều dự án nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí sản xuất và vận hành;
  • Các bạn sinh viên muốn trở thành nhân sự xuất sắc ngay từ khi mới ra trường với phương pháp thiết kế hệ thống bài bản, rút ngắn con đường trở thành leader trong các công ty game.

BẠN SẼ ĐẠT ĐƯỢC GÌ SAU KHOÁ HỌC?

  • Xây dựng custom editor để tự động hoá các công việc;
  • Áp dụng Design Pattern để xây dựng các hệ thống điều khiển nhân vật, hệ thống kỹ năng cho phép người chơi tự do sáng tạo, hệ thống đạn dược tương tác động;
  • Sử dụng extension method và generic trong C# để thiết kế API code dễ đọc và sử dụng;
  • Thành thạo cách tạo và quản lý mô hình mesh (đa giác), vật liệu, shader (xử lý đồ họa) và hình ảnh textures để tạo ra đồ họa ấn tượng và thực tế trong trò chơi;
  • Sử dụng các tính năng vật lý 3D trong trò chơi như raycast, shape cast, nắm được phương pháp xử lý va chạm một cách ổn định với vật di chuyển nhanh như đạn;
  • Nắm vững cách tạo cấu trúc xương cho nhân vật humanoid và thực hiện hiệu ứng ragdoll để làm cho các tương tác vật lý trở nên tự nhiên;
  • Thiết kế và xây dựng môi trường chơi game đa dạng và thú vị;
  • Nắm vững việc áp dụng các hiệu ứng hậu xử lý (post-processing effects) như làm mờ, tạo ảnh bóng đổ, điều chỉnh màu sắc;
  • Sử dụng breakpoint để debug khi game chạy trên thiết bị, biết cách lấy và đọc log Android bằng Android logcat;
  • Hiểu và có khả năng tối ưu Import Settings của các loại asset như texture, audio để tối ưu hiệu năng và dung lượng game;
  • Phát triển các kỹ thuật đồ họa và hiển thị nâng cao để tạo ra những trải nghiệm hình ảnh ấn tượng;
  • Sử dụng các kỹ thuật trí tuệ nhân tạo nâng cao để tạo ra những đối thủ thông minh và cuốn hút;
  • Phân tích game để có được những hiểu biết và tối ưu hóa trải nghiệm người chơi;
  • Hiểu và áp dụng các chiến lược kinh doanh hiệu quả để tạo ra doanh thu từ các game của bạn.

NỘI DUNG KHÓA HỌC

  • Đồ họa và Kỹ thuật hiển thị nâng cao: Đi sâu vào các kỹ thuật hiển thị nâng cao, chẳng hạn như chiếu sáng, shader và các hiệu ứng sau xử lý, để nâng cao chất lượng hình ảnh của các game của bạn;
  • Hệ thống và Cơ chế chơi game: Triển khai các cơ chế game tinh vi, bao gồm tạo lập theo cách ngẫu nhiên, độ khó động và gameplay nảy sinh;
  • Trí tuệ nhân tạo và Hành vi: Phát triển các hệ thống trí tuệ nhân tạo nâng cao, bao gồm tìm đường đi, ra quyết định và cây hành vi, để tạo ra những đối thủ thông minh và đầy thách thức;
  • Phân tích Game và Gắn kết người chơi: Sử dụng phân tích game để hiểu hành vi người chơi, tối ưu hóa thiết kế game và cải thiện khả năng giữ chân và gắn kết người chơi;
  • Kinh doanh và Chiến lược kinh doanh: Khám phá các mô hình và chiến lược kinh doanh khác nhau, chẳng hạn như mua trong ứng dụng, quảng cáo và tiếp cận dịch vụ trực tiếp, để tạo ra doanh thu từ các game của bạn.

TẢI NỘI DUNG CHI TIẾT KHÓA HỌC

2 + 4 =

Lịch học

Part-time: 19:30 – 21:30

Thứ 2,4,6 hoặc 3,5,7

f

Hình thức

Học từ xa

qua Zoom

Học phí

Liên hệ để nhận học phí mới nhất

kèm các ưu đãi

SẢN PHẨM LÀM ĐƯỢC SAU 12 TUẦN HỌC

Sau khoá học học viên có khả năng tự làm được các sản phẩm game thuộc thể loại Top-Down Shooter – thể loại game phổ biến, đặc trưng bởi góc nhìn từ trên xuống và trọng tâm là các mảnh băng đạn và chiến đấu với các kẻ thù, với đặc trưng:

  • Đồ họa và kỹ thuật hiện đại hóa
  • Thiết kế cốt truyện và nhân vật phong phú
  • Tính tương tác và linh hoạt
  • Yếu tố roguelike và mô-đun hóa
  • Đa nền tảng và khả năng kết nối

Autogun Heroes - Alien Shooter

Galaxy Attack - Alien Shooter

Riden Fighter - Alien Shooter

Sky Charmp - Alien Shooter

Astro Looter

Cats & Dogs

Starlost

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN VÀ CHUYÊN GIA UY TÍN

Anh Lương Trần Ngọc Khiết

  • Giảng viên Khoa CNTT, Đại Học Sư phạm TP. HCM
  • Thạc sĩ Khoa học máy tính
  • Chứng chỉ Nghiệp vụ sư phạm Giảng viên
  • Hơn 12 năm kinh nghiệm giảng dạy và làm việc trong lĩnh vực lập trình

Anh Nguyễn Tuấn Minh

  • CTO GAPU Game Studio
  • Kỹ sư CNTT Đại học Bách Khoa Hà Nội
  • Nghiên cứu khoa học được xuất bản quốc tế về AI trong lĩnh vực y tế
  • Giải Dự án Game đột phá tại Game Connection Conference 2023
    – NEO Manager certificate
  • Hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành game với nhiều vị trí khác nhau ở các Studio Game uy tín của Việt Nam
  • Trực tiếp tham gia phát triển nhiều dòng game nổi bật như: Legend Guardians, Stickman Master, Castle Defender, Smashing Heroes, AETHR Idle RPG,… với hàng nghìn người chơi mỗi tháng.

Anh Đặng Đình Sơn

  • Thạc sĩ Công nghệ Kỹ thuật Điện tử, Đại học công nghiệp Hà Nội
  • Hơn 12 năm kinh nghiệm làm việc với Unity và giảng dạy lập trình Game

Anh Bùi Xuân Thịnh

  • Kỹ Sư CNTT, Học viện Kỹ Thuật Quân Sự
  • Hơn 9 năm kinh nghiệm làm việc với Unity và giảng dạy lập trình Game Unity

Anh Nguyễn Tuấn Anh

  • Cử nhân CNTT, Đại học Hà Nội –
  • Hơn 4 năm kinh nghiệm làm việc với Unity và giảng dạy lập trình Game Unity

feedback CỦA HỌC VIÊN

review CodeGym
Feedback học viên

Em cảm ơn CodeGym Online đã cho em có cơ hội học khoá lập trình Game Unity xịn như vậy. Em sinh viên Web chuyển sang Game nên mới đầu học cũng nhiều cái khó khăn lắm. Nhờ có giảng viên Tài mà em bước đầu thành thạo được với C# để bắt đầu với lộ trình làm Game sắp tới ạ. Mọi người nhiệt tình và hỗ trợ em rất nhiều.

Hoàng Văn Thái

Sinh viên IT

Feedback học viên

Em là sinh viên bên kỹ thuật đã tự mò học làm Game trước đó một thời gian rồi sau đó mới đăng ký khoá học Game Unity của CodeGym Online để có người dẫn dắt và định hướng. Nói thật chứ tự học lâu lắm ạ, lại không biết bắt đầu từ đâu nữa, học sai cũng chả có ai sửa cho. Ở CodeGym Online em được thầy định hướng, hỗ trợ, mentor giải đáp nhiệt tình lắm. Các bạn học viên cũng đua nhau học nữa nên em càng có động lực chuyển nghề.

Ngô Anh Bắc

Sinh viên ngành Kỹ thuật

BẠN ĐÃ SẴN SÀNG?

GỌI NGAY

0989.534.458

Đăng ký tư vấn khoá Advanced Game Development with Unity

8 + 15 =