Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » CodeGym Online ra mắt khoá học Python cho học sinh

CodeGym Online ra mắt khoá học Python cho học sinh

Khoá học Python dành cho học sinh THPT – Python 4Teens được thiết kế dành riêng cho các em học sinh từ 13-18 tuổi. Chương trình đào tạo từ số 0. Qua đó, giúp các em tiếp cận sớm với ngành CNTT, phát triển tư duy lập trình, nắm vững cú pháp với ngôn ngữ lập trình Python. Cuối khoá học, học sinh sẽ làm được những ván Game và ứng dụng quản lý bằng ngôn ngữ Python. Khoá học là nền tảng để các em tự tin khám phá và tìm kiếm cho mình những ước mơ, tham vọng theo đuổi ngành CNTT.

Đối tượng khoá học

Dành cho các em học sinh từ 13-18 tuổi

Tổng quan khoá học Python cho học sinh

Khoá học Python cho học sinh

Công nghệ đang len lỏi đến tất cả các ngõ ngách và là trụ cột của nhiều lĩnh vực trên thế giới. Việc tiếp xúc với lập trình Python từ sớm sẽ giúp học sinh THPT xây dựng tư duy logic, tăng cường khả năng giải quyết vấn đề và kỹ năng lập trình. Với mong muốn giúp học sinh hình thành TƯ DUY và KỸ NĂNG LẬP TRÌNH, vững cú pháp cơ bản của ngôn ngữ Python để giúp các em tự tin phiêu lưu trong thế giới lập trình, có cơ hội khai phá tiềm năng, rèn luyện năng lực và tìm kiếm cho mình những ước mơ, tham vọng trong ngành CNTT, CodeGym Online chính thức ra mắt khoá học “Python 4Teens” dành cho học sinh THPT”.
Tham khảo chi tiết khoá học tại: https://online.codegym.vn/khoa-hoc-python-online-cho-hoc-sinh/

Mô hình học tập – Mini Class tối đa hoá kết nối

– Số lượng học viên: từ 5 đến 10 học sinh/lớp
– Học từ xa qua ứng dụng Zoom Meeting
– Mỗi lớp học có 1 Giáo viên chuyên môn và 1 Cô Quản lý học tập:
+ Giáo viên chuyên môn phụ trách giảng dạy và hướng dẫn học sinh các kiến thức và kỹ năng lập trình
+ Cô Quản lý học tập theo dõi tiến độ học tập và hỗ trợ các em trong quá trình học. Cô cũng là đầu mối liên lạc với Phụ huynh và Học sinh về các vấn đề khác trong học tập.

Lộ trình học tập khoá học Python cho học sinh

lộ trình học tập Python cho học sinh

  • Start: Dành cho học sinh chưa có kiến thức nền tảng lập trình, bắt đầu khám phá từ con số 0.
  • Python cho học sinh căn bản: Nắm vững cú pháp của ngôn ngữ Python, phát triển tư duy lập trình và Xây dựng được các sản phẩm game cơ bản: Game đánh cờ ca-rô, Game Rắn săn mồi, Các ứng dụng tính toán và hỗ trợ học tập, quản lý đơn giản
  • Python cho học sinh nâng cao: Học sinh được mở rộng kiến thức và kỹ năng lập trình của học sinh sau khi đã nắm vững cú pháp lập trình Python căn bản. Với khóa
    học Python nâng cao, học sinh sẽ vững vàng hơn trong tư duy lập trình và có khả năng xử lý các vấn đề phức tạp trong lập trình. Xây dựng được các ứng dụng: Tính toán, hỗ trợ học tập (từ điển, máy tính, ứng dụng tra cứu,..), Quản lý thông tin (tài chính, quản lý sách/thư viện,…), Ứng dụng Trí tuệ nhân tạo
  • Lập trình viên chuyên nghiệp: Học sinh có đủ kiến thức và năng lực để theo học các khóa lập trình chuyên nghiệp các mảng: Lập trình web/mobile, Lập trình Game, Phân tích dữ liệu,…

Đặc điểm chỉ có tại khoá học Python cho học sinh

  • Khoá học Python cho học sinh nội dung giảng dạy dễ hiểu và dễ áp dụng, phù hợp với học sinh THPT
  • Nội dung được xây dựng từ những giảng viên CNTT hàng đầu tại Việt Nam
  • Được tương tác trực tiếp với giảng viên trong khi học và được hỗ trợ 24/7 qua kênh Chat cùng Metor
  • Không chỉ mang lại giá trị giáo dục và tri thức mà còn giúp các em định hướng được ngành nghề phát triển
  • Cấp chứng chỉ sau khi kết thúc khoá học

Trải nghiệm học tập

Các hoạt động học tập được thiết kế nhằm kích thích sự tham gia tích cực của học sinh, khuyến khích sự tự tin, chủ động và cam kết. Thông qua từng trải nghiệm học tập, học sinh sẽ phát triển tư duy, kỹ năng và các kỹ năng mềm hướng đến việc giải quyết vấn đề và xây dựng các giải pháp. Các trải nghiệm học tập chủ đạo bao gồm:

Kỹ năng tự học trong khoá học Python cho học sinh

Học sinh sẽ được cung cấp các hướng dẫn, giáo trình, và các tài nguyên để việc tự học diễn ra thuận lợi. Giảng viên cũng sẽ cung cấp các phản hồi cho học sinh để giúp các em nhận biết được các sai sót để điều chỉnh và cải thiện. Việc tự học cũng sẽ giúp các em có thêm kiến thức để tham gia vào các hoạt động khác trong quá trình học tập cùng với các bạn khác trong lớp.

Làm việc nhóm

Học sinh tham gia vào các hoạt động cộng tác nhóm để cùng nhau giải quyết vấn đề, phân công công việc, đồng bộ công việc và tạo ra những sản phẩm chung. Làm việc nhóm cũng là phương pháp hiệu quả để phát triển các kỹ năng học tập và làm việc sau này.

Thiết kế và phát triển phần mềm

Trong suốt quá trình học, học sinh sẽ liên tiếp tạo ra các sản phẩm, vừa là để minh chứng năng lực, cũng vừa tạo thêm động lực học tập. Các bạn được học và rèn luyện các kỹ năng liên quan đến phân tích khách hàng, thiết kế, xây dựng và kiểm thử phần mềm – nhóm kỹ năng cốt lõi của một lập trình viên chuyên nghiệp.

Kỹ năng giao tiếp – Thuyết trình – Phản biện

Học sinh rèn luyện kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giao tiếp và kỹ năng phản biện qua các hoạt động trình bày sản phẩm của riêng cá nhân mình, hoặc đại diện cho cả nhóm được diễn ra xuyên suốt trong suốt quá trình học.

Chương trình học bổng

  • Học bổng 10% cho 10 bạn đăng ký đầu tiên trong tháng
  • Tặng 25 suất học thử miễn phí trong tháng
Hãy đăng ký khoá học ngay hôm nay để thêm cơ hội trong học tập và định hướng nghề nghiệp tương lai.
Liên hệ với CodeGym Online qua Fanpage: CodeGym Online – Học lập trình từ xa hoặc Hotline: 0989 965 376 để nhận tư vấn lộ trình miễn phí!

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

13 + 6 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM