Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » CodeGym vinh dự đồng hành cùng HCMUS JOB FAIR 2023

CodeGym vinh dự đồng hành cùng HCMUS JOB FAIR 2023

bởi CodeGym | 26/12/2023 11:49 | Tin Tức & Sự Kiện

Ngày hội việc làm – Job Fair 2023 do Đại học Khoa học tự nhiên tổ chức với sự tham gia của đông đảo các bạn sinh viên CNTT và rất nhiều các doanh nghiệp lớn về công nghệ. Sự kiện hứa hẹn sẽ là nơi để các bạn cháy hết mình với các hoạt động bổ ích và các cơ hội vô cùng lớn về việc làm cho tất cả các bạn sinh viên.

CodeGym Sài Gòn vinh dự được đồng hành cùng Golden Owl trong sự kiện HCMUS Job Fair 2023 năm nay. CodeGym là đơn vị tiên phong áp dụng thành công mô hình “Coding Bootcamp” tại Việt Nam từ năm 2018, đánh dấu một bước đột phá mới trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo CNTT trong nước. Sau hơn 5 năm hoạt động, với 6 trung tâm trên toàn quốc, CodeGym đào tạo được gần 5000 lập trình viên cho các doanh nghiệp, là cầu nối gắn kết, xây dựng một mạng lưới cộng đồng lập trình viên sôi nổi, tích cực và cầu tiến.

Bên cạnh đó, CodeGym hợp tác chặt chẽ với các doanh nghiệp để đánh giá và nâng cao chất lượng đào tạo, đảm bảo việc làm cho từng học viên sau khi tốt nghiệp.

Đến với sự kiện lần này, CodeGym Sài Gòn và Golden Owl sẽ mang đến cho các bạn sinh viên những hoạt động thú vị, những kiến thức hữu ích cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Download - Giáo trình thuật toán

5 + 9 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

8 + 9 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM