Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » Ra mắt sản phẩm đầu tay của học viên lớp C0922G1 tại CodeGym Đà Nẵng

Ra mắt sản phẩm đầu tay của học viên lớp C0922G1 tại CodeGym Đà Nẵng

bởi CodeGym | 26/12/2023 11:49 | Tin Tức & Sự Kiện

Sau gần 6 tháng “dùi mài kinh sử”, cuối cùng đã đến lúc các bạn học viên của lớp C0922G1 tại CodeGym Đà Nẵng chứng minh thực lực của mình với sản phẩm đầu tay “Website quản lý bãi đậu xe” do các bạn tự tay xây dựng và phát triển.

Trong buổi ra mắt và đánh giá của các bạn học viên lớp C0922G1 có sự tham dự của anh Trần Thanh Tuấn – Developer tại Paracel Technology Solutions, anh Tuấn là cựu học viên của CodeGym Đà Nẵng hiện đã có hơn 2 năm kinh nghiệm lập trình Backend 90% và Frontend 10%, thông thạo lập trình BE với các ngôn ngữ PHP, JAVA (Laravel, Symfony Framework, Spring boot) và FE với JS/Jquery.

Cùng với anh Trần Thanh Tuấn thì còn có các giảng viên dày dặn kinh nghiệm của CodeGym Đà Nẵng tham gia đánh giá và góp ý lần này. Sản phẩm của các bạn được đại diện từ doanh nghiệp và các giảng viên đánh giá rất tốt và đưa ra những nhận xét cùng góp ý vô cùng bổ ích, giúp các bạn lập trình viên lớp C0922G1 có thêm những kinh nghiệm quý giá để phát triển các sản phẩm sau này.

Cảm ơn anh Trần Thanh Tuấn đã cùng tham gia với CodeGym Đà Nẵng trong buổi ra mắt và đánh giá sản phẩm của các bạn lập trình viên lớp C0922G1, cùng với đó là mang đến những đánh giá công tâm và những kinh nghiệm quý giá dành cho các bạn để phát triển hoàn thiện hơn trong các sản phẩm sau này. CodeGym Đà Nẵng cũng rất mong chờ được trải nghiệm các sản phẩm sắp tới của các bạn học viên, chúc các bạn thành công!!!!

Download - Giáo trình thuật toán

7 + 9 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

14 + 15 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM