Trang chủ » Blog » [Coffee Talk] CHÌA KHOÁ ĐỂ GIA TĂNG THU NHẬP VỚI NGHỀ TESTER

[Coffee Talk] CHÌA KHOÁ ĐỂ GIA TĂNG THU NHẬP VỚI NGHỀ TESTER

bởi Admin | 10/01/2024 15:08 | Blog

Cùng với sự phát triển của ngành CNTT và nhu cầu nhân lực, Tester dần đã trở thành vị trí quan trọng, không thể thiếu trong lĩnh vực phát triển phần mềm với vô vàn cơ hội nghề nghiệp mới được hình thành.

Chính vì vậy, CodeGym Sài Gòn tổ chức một buổi Coffee Talk với chủ đề “Chìa khoá để gia tăng thu nhập với nghề Tester” để giúp các bạn có cái nhìn rõ hơn về nghề dưới góc độ của người mới, trái ngành và hoàn toàn chưa biết gì về nghề kiểm thử.
Sự kiện được tổ chức online qua Google Meet, diễn ra vào lúc 19 giờ 30 đến 21 giờ, thứ 6 ngày 17/02/2023.

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về nghề kiểm thử, bạn là người đi làm hoặc sinh viên ở các lĩnh vực khác ngoài IT muốn chuyển đổi ngành nghề hay sinh viên CNTT muốn có kiến thức kiểm thử vững vàng để tạo lợi thế khi xin việc, đây là cơ hội để bạn hiểu rõ hơn mục tiêu và định hướng của bản thân.

Tham gia ngay buổi Coffee Talk: Chìa khoá để gia tăng thu nhập với nghề Tester, qua sự dẫn dắt của diễn giả Đặng Lệ Thủy – Chuyên gia đào tạo trong lĩnh vực Tester. Với hơn 15 năm kinh nghiệm thực chiến kiểm thử phần mềm tại các vị trí: QC Manager, PM, BA, QC leader tại doanh nghiệp cũng như các đơn vị đào tạo CNTT uy tín, chắc chắn chị Thuỷ sẽ mang đến nhiều kiến thức hữu ích, những câu chuyện thú vị và gỡ rối được các lăn tăn của nhiều bạn đang mất định hướng trong nghề nghiệp của mình.

THAM GIA LỚP HỌC BẠN SẼ ĐƯỢC:

  • Lắng nghe những câu chuyện thú vị và trò chuyện, tương tác cùng diễn giả với nghề Kiểm thử – Tester;
  • Thấy được bức tranh tổng quan ngành nghề Tester đầy tiềm năng thông qua những nhận định của người có nhiều năm trải nghiệm trong nghề;
  • Được truyền cảm hứng và định hướng lộ trình vững tin theo đuổi đam mê với nghề Tester qua những chia sẻ, câu chuyện nghề nghiệp của chính diễn giả;
  • Được giải đáp toàn bộ thắc mắc xoay quay việc chuẩn bị hành trang, việc học nghề, làm nghề và phát triển sự nghiệp Tester.

Chần chờ gì mà không tham gia ngay sự kiện để khám phá về thế giới nghề Tester từ cơ bản nhất, hiểu hơn những khó khăn và thách thức cùng lộ trình phát triển của 1 Tester thực tế hiện nay. Đồng thời, nắm bắt cơ hội chuyển đổi ngành nghề, bắt kịp xu hướng thời đại và nâng cao thu nhập từ lĩnh vực CNTT.

Tham gia sự kiện tại đây nhé: https://forms.gle/Zjh5x2AjpGnskaUQ8

Download - Giáo trình thuật toán

11 + 14 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

4 + 9 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM