Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » Khép Lại Hành Trình Khóa Luyện Thi OCA Tại CodeGym

Khép Lại Hành Trình Khóa Luyện Thi OCA Tại CodeGym

bởi CodeGym | 26/12/2023 11:51 | Tin Tức & Sự Kiện

Ngày 16/12 vừa qua, khóa luyện thi OCA online của CodeGym đã chính thức khép lại sau 1 tháng học tập và đồng hành cùng nhau. Với mong muốn mang tới cho những bạn lập trình viên lành nghề của CodeGym Hà Nội những trải nghiệm học tập có giá trị, khoá học đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Chị Lê Thị Châu – Giám đốc Đào tạo CodeGym Hà nội đã có những chia sẻ cởi mở về mục đích của việc tổ chức khóa luyện thi OCA dành riêng cho cựu học viên CodeGym:
Khi học Java Core tại CG thì có nhiều kiến thức chưa hiểu sâu, giờ tìm hiểu OCA sẽ thấy rất nhiều điều hay để thấu hiểu và nâng cao trình độ. Sau này, đây chính là tiền đề giúp các bạn chinh phục thêm OCP. Hi vọng các bạn sẽ tiếp tục học tập và không ngừng nỗ lực để phát triển tại doanh nghiệp.

Đặc biệt hơn cả, CodeGym Hà Nội dành tặng những lời cảm ơn chân thành nhất tới anh Quý – người thầy có tâm, tận tụy hết mình qua từng bài giảng, câu giải đáp cho mỗi thành viên trong lớp học. Anh gửi gắm:
Thời gian đào tạo không quá dài, sau khi học tập cùng nhau một tháng, các bạn cần cày đi cày lại tiếp nhận những công nghệ mới. Khi chỉnh phục đỉnh núi này rồi thì sẽ chinh phục đến những điều khác. Cố gắng tìm hiểu và sắp xếp thời gian để ôn luyện và thi lấy chứng chỉ, nên đầu tư để thi luôn và có chứng chỉ sẽ tốt hơn.

Chứng chỉ OCA khẳng định sự am hiểu kiến thức chuyên môn, thành thạo kỹ năng thực hành. Đây chính là khởi đầu trên hành trình chinh phục các chứng chỉ quốc tế được công nhận bởi các công ty công nghệ. Đây là cơ hội để bạn khẳng định bản thân và nâng cao năng lực của chính mình.

Hi vọng các bạn sẽ tiếp tục học tập, không ngừng nỗ lực để phát triển tại doanh nghiệp và đạt được nhiều thành tựu hơn trong sự nghiệp lập trình mà bản thân đang theo đuổi!. Hi vọng các bạn sẽ tiếp tục học tập, không ngừng nỗ lực để phát triển tại doanh nghiệp và đạt được nhiều thành tựu hơn trong sự nghiệp lập trình mà bản thân đang theo đuổi!

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

8 + 4 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM