Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » CodeGym Huế Tham Gia Ngày Hội Tư Vấn Hướng Nghiệp 2022

CodeGym Huế Tham Gia Ngày Hội Tư Vấn Hướng Nghiệp 2022

bởi CodeGym | 26/12/2023 11:51 | Tin Tức & Sự Kiện

Ngày 4/12/2022 vừa qua, đội ngũ CodeGym Huế đã có mặt tại Ngày hội: Tư vấn hướng nghiệp và giới thiệu việc làm – Một sự kiện 25 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh TT Huế, hơn 1000 các bạn thanh niên, mang đến 88 vị trí việc làm và hơn 2.300 thông tin tuyển dụng năm 2022- 2023.

Sáng Chủ nhật ý nghĩa cùng CodeGym Huế, trong chuỗi định hướng nghề lập trình – phát triển tương lai cho các bạn trẻ trên địa bàn Tỉnh do Tỉnh đoàn Thừa Thiên – Huế đã phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ Thanh thiếu nhi Việt Nam tổ chức.

Một sân chơi bổ ích, CodeGym mang đến một giải pháp nghề ổn định, nghề lập trình dẫn đầu xu thế, giúp các bạn tiếp cận sớm, có những góc nhìn căn bản về CNTT cũng như nghề lập trình, nắm được mức độ ứng dụng của nghề lập trình trong thời đại công nghệ, để có thể chinh phục ngành nghề mà bản thân yêu thích, đam mê.

Tại đây, CodeGym cũng đã kết nối nhiều đơn vị ngành nghề liên quan, các trường Đại học,THPT trên địa bàn, tạo cầu nối đến với các bạn trẻ, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các bạn khi bước đầu tìm hiểu nghề lập trình. Cảm ơn Tỉnh đoàn Thừa Thiên – Huế và Trung tâm Hỗ trợ Thanh thiếu nhi Việt Nam đã phối hợp tổ chức một sự kiện chất lương, tạo điều kiện cho CodeGym cùng các doanh nghiệp và các bạn trẻ có cơ hội tiếp cận cũng như tìm hiểu về nghề nghiệp tương lai, tìm thấy những nhân lực tiềm năng.

>> Xem thêm tin tức, sự kiện của CodeGym tại đây

Download - Giáo trình thuật toán

14 + 7 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

12 + 12 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM