Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » Lễ Bế Giảng CodeGym Đà Nẵng Tháng 11/2022

Lễ Bế Giảng CodeGym Đà Nẵng Tháng 11/2022

bởi CodeGym | 26/12/2023 11:52 | Tin Tức & Sự Kiện

Tiếp nối sự kiện Khai trương ngôi nhà mới của CodeGym Đà Nẵng là Lễ bế giảng dành cho các bạn học viên khóa Java FullStack Full Time và Part Time của CodeGym Đà Nẵng.

Sau những tháng ngày miệt mài học tập từ con số 0, bằng tất cả nhiệt huyết và tinh thần vượt khó của cả học viên và các giảng viên, đã đến ngày các bạn gặt hái những thành quả đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Để khi kết thúc khóa học, tất cả các bạn đều đạt được kết quả tốt, vững chắc năng lực để chinh phục sự nghiệp lập trình và đạt được những thành công tiếp theo.

Trong buổi lễ có sự góp mặt của anh Nguyễn Khắc Nhật – CEO CodeGym, anh đã chia sẻ và gửi lời chúc đến các bạn học viên tốt nghiệp lần này. Qua đó CodeGym mong muốn sau khi đã tích lũy đầy đủ các kiến thức và kỹ năng tại trung tâm, các bạn có thể tự tin bước vào thị trường việc làm.

Trao tấm chứng chỉ tốt nghiệp cho các bạn, CodeGym Đà Nẵng vô cùng hãnh diện về các tân lập trình viên đã xuất sắc hoàn thành khóa học, hãnh diện vì đã góp công ươm mầm các bạn, tạo bước đà để các bạn vươn cao, vươn xa, vươn đến những thành công mà chúng ta luôn mong đợi.

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

15 + 15 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM