Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » [CodeGym Sài Gòn] Thăm Quan Doanh Nghiệp IMT Solutions

[CodeGym Sài Gòn] Thăm Quan Doanh Nghiệp IMT Solutions

bởi CodeGym | 26/12/2023 11:52 | Tin Tức & Sự Kiện

Ngày 9/11 vừa qua, các bạn học viên CodeGym Sài Gòn đã có một chuyến tham quan doanh nghiệp IMT Solutions – một công ty phát triển phần mềm và chuyển đổi kỹ thuật số có trụ sở tại Việt Nam và hợp tác với khách hàng trên toàn cầu.

Tại buổi gặp mặt, Chị Hạc – Đại diện bộ phận Nhân sự IMT đã giới thiệu về quy mô, lĩnh vực hoạt động, đối tác, công nghệ, các hoạt động và chính sách của công ty cũng như những yêu cầu tuyển dụng, định hướng của IMT ở hiện tại và trong tương lai.

Hơn cả những bài học trên trang sách, Anh Nhân – Senior Engineer đã chia sẻ những kiến thức cực kỳ hữu ích và giá trị về quy trình làm việc của 1 lập trình viên, vai trò của các vị trí và hoạt động của 1 team trong dự án, giới thiệu những công cụ hỗ trợ hiệu quả cho công việc.

Đồng thời, qua phần Q&A, nhiều thắc mắc, băn khoăn đã được trực tiếp gỡ rối, các bạn cũng hiểu rõ hơn những khó khăn, vấn đề và cách giải quyết trong quá trình sản xuất, triển khai 1 dự án phần mềm và tiếp thêm động lực để kiên trì theo đuổi con đường mình đang đi.

Buổi tham quan cũng giúp các bạn hình dung được quy trình vận hành của 1 doanh nghiệp công nghệ, biết được môi trường, văn hoá công ty nơi mà tương lai có thể các bạn sẽ gắn bó, hợp tác. Cảm ơn IMT Solutions đã đón tiếp chu đáo và mang đến buổi trải nghiệm giá trị và hữu ích cho tất cả các bạn học viên của CodeGym Sài Gòn.

>> Xem thêm tin tức, sự kiện của CodeGym tại đây

Download - Giáo trình thuật toán

2 + 6 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

1 + 4 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM