Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » Tour Tham Quan Và Trải Nghiệm Tại Bảo Tàng Công Nghệ Thông Tin Việt Nam

Tour Tham Quan Và Trải Nghiệm Tại Bảo Tàng Công Nghệ Thông Tin Việt Nam

bởi CodeGym | 26/12/2023 11:54 | Tin Tức & Sự Kiện

Sáng ngày 16/9, các bạn học viên C0422H1 và đội ngũ nhân viên cùng bộ phận IT của CodeGym đã có chuyến tham quan và trải nghiệm trực tiếp tại Bảo tàng Công nghệ thông tin Việt Nam (CNTTVN) đầy hào hứng.

Tại buổi tham quan, TS Nguyễn Chí Công đã chia sẻ về lịch sử của Công nghệ thông tin và hàng trăm các linh kiện, máy móc công nghệ. Đằng sau hàng trăm linh kiện, máy móc ấy được xếp bày trong căn phòng vỏn vẹn 25 mét vuông là những câu chuyện sống động về các dấu mốc phát triển của công nghệ thông tin Thế giới và Việt Nam; các bạn học viên của CodeGym đã có một cái nhìn tổng quan hơn về nguồn gốc của ngành CNTT. Đồng thời, tích lũy thêm cho bản thân những tri thức và ý tưởng mới về nghề nghiệp mà các bạn đang theo đuổi.

Chặng đường dài hơn 10km từ CodeGym đến Bảo tàng CNTTVN của các bạn học viên đã được đền đáp xứng đáng bằng những kiến thúc vô cùng bổ ích và hoàn toàn khác biệt với các chuyến tham quan khác. Những chia sẻ tâm tình của bác Nguyễn Chí Công tại buổi tham quan và trải nghiệm của CodeGymers đã để lại rất nhiều cảm xúc cho mọi người:

Không được học hời hợt. Tiềm năng con người là vô hạn, đừng trói buộc suy nghĩ bản thân. Hãy mở lòng đón nhận và làm mọi thứ hết mình và đầy tâm huyết, thành quả ngọt ngào sẽ đến lúc mà bạn không hề ngờ tới.

Hy vọng rằng chuyến tham quan tại Bảo tàng CNTTVN lần này đã mang lại cho các bạn những góc nhìn toàn diện: về ngành công nghệ thông tin, lịch sử hình thành và phát triển của ngành nghề, cách tư duy và làm việc cá nhân/ đội nhóm để có định hướng mục tiêu học tập thật rõ ràng.

Cùng nhìn lại những hình ảnh trong chuyến đi ý nghĩa này nhé!

>> Xem thêm tin tức, sự kiện của CodeGym tại đây

Download - Giáo trình thuật toán

6 + 2 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

13 + 10 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM