Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » CodeGym – Lotus Outsourcing | Tham quan trải nghiệm doanh nghiệp

CodeGym – Lotus Outsourcing | Tham quan trải nghiệm doanh nghiệp

bởi CodeGym | 26/12/2023 11:54 | Tin Tức & Sự Kiện

Chiều ngày 06/09 vừa qua, các học viên CodeGym Huế đã có chuyến thăm trụ sở làm việc, gặp gỡ và giao lưu cùng Lãnh đạo và tập thể nhân viên của công ty Lotus Outsourcing. 

CodeGym Huế Lotus Outsourcing

Tại đây, các bạn học viên đã được lắng nghe những chia sẻ quý giá từ anh chị quản lý về hành trình nghề nghiệp cũng như cơ chế tuyển dụng tại Lotus Outsourcing, một công ty đối tác lâu năm của CodeGym. Dưới sự hướng dẫn, giới thiệu tận tình chi tiết của của các anh chị quản lý đã giúp cho các bạn học viên CodeGym có những cái nhìn thực tế về công việc của 1 Dev chuyên nghiệp.

CodeGym Huế Lotus Outsourcing

Qua buổi tham quan này, về phía Lotus Outsourcing đánh giá cao năng lực của các bạn học viên CodeGym, với những nỗ lực như hiện tại, chắc chắn các bạn sẽ tiến xa trên con đường trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp. Lotus Outsourcing sẽ luôn ở bên cạnh và hỗ trợ các bạn.

CodeGym Huế Lotus Outsourcing

Chuyến thăm doanh nghiệp, trải nghiệm thực tế là một trong những hoạt động quen thuộc tại CodeGym được tổ chức vào giai đoạn cuối, trong quá trình học viên đang làm dự án tốt nghiệp. Việc tiếp cận môi trường thực tế sẽ giúp học viên có cái nhìn bao quát từ tổng quan đến từng chi tiết công việc mà mình phải thực hiện. Đồng thời, đây cũng là dịp để các bạn tìm hiểu văn hóa và cơ hội việc làm tại các đối tác doanh nghiệp của CodeGym.

CodeGym Huế Lotus Outsourcing

CodeGym xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc công ty Lotus Outsourcing, mong rằng sự hợp tác giữa 2 doanh nghiệp sẽ tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho các bạn, thúc đẩy nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường ngành CNTT.

Xem thêm tin tức, sự kiện của CodeGym tại đây

Download - Giáo trình thuật toán

8 + 7 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

12 + 10 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM