Trang chủ » Blog » Doanh nghiệp Đến Thăm Và Đánh Giá Sản Phẩm Của Học Viên CodeGym

Doanh nghiệp Đến Thăm Và Đánh Giá Sản Phẩm Của Học Viên CodeGym

bởi CodeGym | 26/12/2023 11:54 | Blog

Ngày 18/08 vừa qua, CodeGym Đà Nẵng hân hạnh được đón tiếp đại diện từ Green Global Việt Nam gồm anh Trần Xuân Sang – Trưởng nhóm Frontend và anh Đinh Trương Bảo Trân – Trưởng nhóm Java của Doanh nghiệp Green Global tham dự và đánh giá về sản phẩm của các bạn học viên.

Trên tình thần xây dựng và phát triển, buổi Review Product diễn ra với không khí tích cực, thoải mái, cùng những góp ý bổ ích và những nhận xét công tâm đã giúp cho các bạn học viên có cơ hội thể hiện khả năng của mình, cùng với đó là tiếp thu những ý kiến xây dựng đến từ các giảng viên của CodeGym Đà Nẵng và chuyên gia đến từ Green Global.

Sau buổi review, đại diện của Green Global cũng bày tỏ sự ấn tượng về cách giảng dạy và khả năng của các bạn học viên đến từ CodeGym Đà Nẵng, Green Global đánh giá cao khả năng học viên và bày tỏ mong muốn được hợp tác với các bạn học viên của CodeGym Đà Nẵng sau khi tốt nghiệp.

Buổi Review Product là một trong những hoạt động cực kì bổ ích giúp cho học viên có thêm kiến thức, kinh nghiệm để áp dụng trên chính sản phẩm mình tạo ra, cũng như ứng dụng vào công việc sau này. Về phía doanh nghiệp tham gia cũng sẽ thấy được khả năng của các bạn học viên CodeGym, đồng thời có thể tìm kiếm ứng viên phù hợp cho doanh nghiệp mình sau này.

Rất mong rằng sau buổi review, các bạn học viên sẽ có được thêm kinh nghiệm và kiến thức để tạo ra những sản phẩm hoàn thiện hơn và xuất sắc hơn.

>> Xem thêm tin tức, sự kiện của CodeGym tại đây

Download - Giáo trình thuật toán

5 + 9 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

12 + 4 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM