Trang chủ » Blog » Địa chỉ đào tạo tester uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ đào tạo tester uy tín tại Hà Nội

bởi CodeGym | 26/12/2023 14:57 | Blog

Lựa chọn địa chỉ đào tạo tester chuyên nghiệp là một bước khởi đầu hoàn hảo để quyết định bạn sẽ trở thành một tester giỏi hay một tester chỉ có lý thuyết mà thiếu đi những kỹ năng cơ bản.

Là một nghề “siêu hot” đối với các bạn trẻ đang theo học chuyên ngành công nghệ thông tin hiệu nay, thế nên các trung tâm đào tạo tester mọc lên như nấm sau mưa. Vì thế khiến cho các bạn trở nên mông lung trong quá trình lựa chọn nơi để học tester uy tín và chuyên nghiệp.

Trung tâm đào tạo tester cần có những tiêu chí gì?

đào tạo tester tại CodeGym

Có rất nhiều tiêu chí để đáng giá một trung tâm đào tạo tester uy tín và chuyên nghiệp như:

– Có tên tuổi và thương hiệu được khẳng định trên thì trường

– Địa chỉ và cơ sở đào tạo rõ ràng

– Các thông tin về các khóa học tester được công bố rộng rãi

– Trung tâm đào tạo các lĩnh vực liên quan đến chuyên ngành công nghệ thông tin

Đào tạo tester chuyên nghiệp tại CodeGym

đào tạo tester

Giữa vô vàn các trung tâm đào tạo tester thì CodeGym vẫn là địa chỉ được nhiều bạn trẻ lựa chọn hiện nay. Vậy có gì tại các khóa học tester tại CodeGym khiến các bạn trẻ cảm thấy tin tưởng và hứng thú đến vậy?

Đến với chương trình đào tạo tester chuyên nghiệp tại CodeGym các bạn sẽ được bổ sung những kiến thức về tester là gì, các kiến thức về các ngôn ngữ lập trình cơ bản và các kỹ thuật kiểm thử mới nhất hiện nay.

Tại sao nên tham gia khóa đào tạo tester chuyên nghiệp tại CodeGym

Cam kết hỗ trợ 100% việc làm

Bất cứ một bạn sinh viên nào sau khi ra trường đều mong muốn có một công việc làm phù hợp với ngành nghề đang theo học. Và sau khi hoàn thành thêm một khóa học chuyên nghiệp tại đây, chúng tôi sẽ trang bị cho bạn những kiến thức về chuyên môn, kỹ năng chuyên môn của một nhân viên kiểm thử.

Chúng tôi cam kết 100% học viên đều có việc làm, hỗ trợ giới thiệu việc làm và nếu sau khóa học 90 ngày bạn không tìm được công việc chúng tôi sẽ hoàn lại toàn bộ 100% học phí đã đóng.

Kỹ năng thực chiến

Lộ trình đào tạo tester tại chúng tôi gần như bám sát nhu cầu của các doanh nghiệp hiện nay. Dưới các kiến thức và các kỹ năng thực chiến được cầm tay chỉ việc, các bạn sẽ thành một tester chuyên nghiệp với các kỹ năng thực chiến được chỉ dẫn tại CodeGym.

Thời gian học ngắn, học phí thấp

Một khóa đạo tạo tester tại CodeGym chỉ diễn ra trong vòng 3-4 tháng và học phí chỉ khoảng hơn 70k/giờ học, đây là khoảng thời gian lý tưởng cũng như mức học phí siêu rẻ.

Thế nên khóa học này phù hợp với hầu như các đối tượng từ sinh viên đến các anh chị đang đi làm và muốn chuyển nghề. Thời gian học tuy ngắn những vẫn đảm bảo các kiến thức và kỹ năng của một tester chuyên nghiệp.

Mentor hỗ trợ 24/7

Với một số bài giảng có những phần các học viên có thể nắm chưa vững thì hoàn toàn có thể liên hệ đến đội ngũ mentor để được hỗ trợ về kiến thức. Chúng tôi có đội ngũ mentor sẵn sằng hỗ trợ các học viên 24/7, nhanh nhất và kịp thời nhất.

Lộ trình bài giảng bài bản rõ ràng

Hầu như các bạn tham gia khóa đào tạo tester tại chúng tôi đều chưa hiểu lắm là làm tester là làm gì? thế nên chúng tôi đã thiết kế ra những bài giảng theo đúng lộ trình bài bản cho người mới bắt đầu.

Các giảng viên tại CodeGym đều dày dặn kinh nghiệm về lý thuyết và thực hành, các thầy cô sẽ đánh giá và định hướng lộ trình kiến thức, để làm sao sau khi hoàn thành khóa học bạn nắm vững được toàn bộ những công việc của một tester lành nghề.

Chứng chỉ đầu ra

Với nội dung tham chiếu chứng chỉ ISTQB (Chứng chỉ quốc tế về Kiểm thử phần mềm), sau khi kết thúc chương trình, học viên sẽ được nhận chứng chỉ hoàn thành khóa học do CodeGym cấp.

Ai có thể tham gia khóa đào tạo tester tại CodeGym

đào tạo tester uy tín

Khóa đào tạo tester phù hợp với tất cả mọi người, chúng tôi không giới hạn ngành học, độ tuổi, có kinh nghiệm hay chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin nói chung và ngành tester nói riêng.

– Sinh viên đang theo học chuyên ngành công nghệ thông tin, các bạn sinh viên năm cuối đang tìm kiếm cơ hội việc làm và mong muốn học tester để làm nghề tester.

– Sinh viên học chuyên ngành khác tuy nhiên lại muốn chuyển hướng sang ngành IT, với mong muốn có một công việc tốt hơn.

– Các bạn tester có tay nghề non kém, muốn nâng cao kiến thức bản thân để trở thành một tester giỏi và chuyên nghiệp.

Cách tham gia khóa đào tạo tetster tại CodeGym

Dưới đây là những bước để tham gia các khóa học tester tại CodeGym chính thức:

Bước 1: Đăng ký

Bạn có thể truy cập vào website: codegym.vn và điền theo mẫu. Hoặc gọi điện đế Hotline: 0978 889 155. Hoặc gửi mẫu đăng ký theo mẫu và gửi vào email: info@codegym.vn.

Bước 2: Nhận lịch hẹn xét tuyển

Sau khi nhận được đăng ký thông tin của các nhân viên học tập tại CodeGym sẽ liên hệ lại và tư vấn cho các bạn các khóa học phù hợp nhất với năng lực hiện tại và sẽ đặt lịch hẹn các bạn đến xem xét tuyển.

Bước 3: Thi tuyển và phỏng vấn

Sau khi đến buổi hẹn đã được trao đổi các bạn sẽ được làm các bài kiểm tra về lý thuyết và thực hành để đánh giá năng lực hiện tại.

Bước 4: Nhận kết quả xét tuyển

Sau 1-2 ngày kết thúc ký kết thi tuyển bộ phận tuyển sinh sẽ liên hệ để thông báo kết quả xét tuyển và hướng dẫn các bạn đăng ký và làm thủ tục nhập học.

Bước 5: Đăng ký học và nộp học phí

Bạn sẽ đến trụ sở của CodeGym để nộp đơn đăng ký nhập học. Và sẽ tiến hành làm thủ tục nộp học phí cũng như ký vào bản cam kết thỏa thuận việc làm.

Tham khảo giá khóa đào tạo tester chuyên nghiệp tại CodeGym ngay hôm nay để trở thành chuyên gia trong lĩnh vực tester.

>> >> Tham khảo: Chương trình đào tạo Tester chuyên nghiệp

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

7 + 6 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM