Trang chủ » Blog » Các khóa học tester miễn phí phổ biến hiện nay

Các khóa học tester miễn phí phổ biến hiện nay

bởi CodeGym | 26/12/2023 14:57 | Blog

Khóa học tester miễn phí thật tuyệt vời cho nhiều bạn trẻ đang không có điều kiện về tài chính. Mặc dù hiện nay các khóa học tester tại các trung tâm có giá thành không quá cao nhưng nhiều người vẫn muốn trải nghiệm một khóa học miễn phí trước khi tham gia một khóa học mất phí và được cầm tay chỉ việc.

Những ai nên học tester miễn phí?

Khoác học tester miễn phí

Tất cả các đối tượng không phân biệt độ tuổi, không phân biệt ngành nghề nhưng có niềm đam mê với nghề tester đều có thể tìm hiểu các khóa học tester miễn phí khác nhau.

Ngoài những bạn có niềm đam mê với ngành tester thì những bạn đã qua các khóa học tester. Nhưng chất lượng khóa học không đảm bảo, các giảng viên dạy quá nhanh nhưng lại không hỗ trợ giải đáp cho học viên. Hoặc bạn đang học mà có việc bỏ dở nửa quãng đường. Thì cũng có thể tìm hiểu và tự học tester miễn phí ở nhiều các nền tảng và các website khác nhau.

Các khóa học tester miễn phí phổ biến hiện nay

học tester miễn phí

Có rất nhiều các website có chia sẻ và đưa ra nhiều khóa học tester miễn phí với lộ trình bài giảng khác nhau. Mục đích của các khóa học miễn phí này là giúp các bạn sinh viên, các bạn đang có kỹ năng tay nghề chưa cao đạt được những thành công trong lĩnh vực tester. Vậy có những nơi nào học tester miễn phí, các bạn có thể tham khảo những thông tin mà CodeGym chia sẻ ngay sau đây:

Học tester miễn phí tại My Great Learning

Khóa học tester miễn phí tại mygreatlearning chỉ diễn ra trong vòng 1 tiếng đồng hồ. Nội dung chính của khóa học là cung cấp cho các bạn biết SDLC là gì. Đây chính là các giai đoạn của một vòng đời phát triển phần mềm và các mô hình của vòng đời phần mềm.

Tham gia khóa học bạn sẽ được tìm hiểu cách để lên test case. Tiếp cận các chiến lược kiểm tra và các cấp độ khác nhau của vòng đời kiểm thử.

Ở cuối mỗi khóa học bạn sẽ được tham gia bài đánh giá. Để xem trong suốt quá trình học bạn nắm vững được những kiến thức gì. Từ đấy sẽ đánh giá được kết quả học tập của bạn.

Học tester miễn phí tại Guru99

Nội dung chính của khóa học tester là các kỹ năng cơ bản và các khái niệm của kiểm thử phần mềm. Giáo trình mà guru99 cung cấp cho bạn là:

Kiểm tra các nguyên tắc kiểm thử cơ bản:

+ Tester là gì? Khái niệm, định nghĩa và phân loại tester.

+ Kỹ năng của một tester là gì?

+ 7 nguyên tắc trong kiểm thử phần mềm là gì?

+ Những mô hình trong kiểm thử phần mềm

+ Các giai đoạn trong vòng đời kiểm thử phần mềm

Các loại tester

+ Một số công cụ kiểm tra thủ công cho những người mới bắt đầu: Có bao nhiêu công cụ, khái niệm các công cụ.

+ Tìm hiểu về tester tự động là gì, quy trình hoạt động, công cụ và lợi ích mà tester tự động mang đến

+ So sánh tester tự động và tester thủ công

+ Kiểm tra tích hợp là gì?

+ Tìm hiểu về kiểm thử hệ thống

+ …và nhiều những nội dung khác có liên quan đến ngành học tester.

Khóa học tester miễn phí tại Guru99 diễn ra trong 13 ngày.

Khóa học tester miễn phí tại Lambda Test

đăng ký kháo học tester miễn phí

Tại LambdaTest có rất nhiều các khóa học về tester và được phân loại khác nhau, trong đấy nội dung học cũng khác nhau:

– Kiểm thử phần mềm (Thời gian học 30 ngày): Khóa học cung cấp cho bạn những phương pháp kiểm thử phần mềm khác nhau, tìm kiếm các lỗi trong phần mềm và tạo dựng một phần mềm hoàn hảo hơn.

– Các nguyên tắc cơ bản của kiểm thử phần mềm (Thời gian học 8 tuần): Điều kiện cho các bạn học viên ở khóa học này là biết về Java và JUnit, bởi các giáo sư sẽ thường xuyên ra những ví dụ và các bài tập liên quan.

– Quản lý kiểm thử phần mềm (Thời gian học 8 tuần): Nội dung của khóa học là tìm hiểu chuyên sâu về quản lý kiểm thử, cách để lên kế hoạch, lịch trình kiểm thử và ước tính thời gian hoàn thành kế hoạch kiểm thử.

– Kỹ thuật kiểm thử phần mềm cơ bản (Thời gian học 8 tuần): Nội dung chính là giới thiệu các khái niệm về kỹ thuật kiểm thử phần mềm hướng đối tượng, các phương pháp quản lý dự án được ứng dụng trong quá trình kiểm thử và phát triển phần mềm.

– ….

Học tester miễn phí tại Udacity

Thời gian của khóa học miễn phí tester tại Udacity là 1 tháng. Tuy nhiên điều kiện tiên quyết là có kinh nghiệm về lập trình, vì thế những bạn học chuyên ngành công nghệ thông tin sẽ phù hợp nhất.

Nội dung của khóa học là:

– Tìm hiểu các yếu tố khác nhau của tester

– Các phần cần tester trong một chương trình

– Cách tự tạo ra các trường hợp kiểm thử phá vỡ mã theo những cách không mong muốn.

– Hướng lên một kịch bản kiểm thử (test case) ngẫu nhiên

– Cách để đối phó với phần mềm có nhiều lỗi, cách thu hẹp lỗi và cách để lên báo cáo lỗi.

Khóa học tester miễn phí tại Lear Vern

Đây là khóa học kiểm thử phần mềm miễn phí bằng tiếng Anh. Khóa học được diễn ra trong vòng 7 tiếng với các video sẵn có. Khi tham gia khóa học này bạn sẽ kết thúc với 5 bài tập.

Lợi ích của khóa học mang đến cho các bạn là cung cấp các kiến thức về chuyên môn. Các kỹ năng về rà soát mã, kiểm tra tích tích hợp, quản lý các lỗi trong phần mềm… Và sẽ giúp tăng khả năng chuyên môn cho các bạn.

Những người phù hợp với khóa học là các bạn sinh viên chuyên ngành công nghệ thông tin, các bạn tester chưa thạo nghề…

Trên đây là các website học tester miễn phí mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Tuy nhiên ngoài tham gia các khóa học tester miễn phí với nhiều nội dung khó có thể theo kịp. Thì bạn hãy đăng ký khóa học tester với học phí siêu rẻ tại CodeGym.

Tại đây bạn sẽ được dạy từ kiến thức cơ bản đến nâng cao. Được thực hành và tham gia các dự án lớn nhỏ của công ty để nâng cao tay nghề và kinh nghiệm. Liên hệ Hotline: 0989 534 458 để được tư vấn thêm về các khóa học.

>> Tham khảo: Chương trình đào tạo Tester chuyên nghiệp

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

13 + 15 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM