Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » CodeGym – Kyanon Digital | Ký Kết Thỏa Thuận Hợp Tác

CodeGym – Kyanon Digital | Ký Kết Thỏa Thuận Hợp Tác

bởi CodeGym | 26/12/2023 14:57 | Đối tác | Tin Tức & Sự Kiện

Sáng ngày 29/7/2022, tại Lễ khai trường CodeGym Sài Gòn, CodeGym và Kyanon Digital ký kết thỏa thuận hợp tác, chính thức trở thành đối tác đào tạo – tuyển dụng trong thời gian tới.

Buổi lễ có sự hiện diện của anh Huỳnh Lê Tấn Tài – Tổng Giám đốc, Giám đốc Công nghệ, Kyanon Digital và anh Nguyễn Khắc Nhật – Tổng Giám đốc CodeGym Việt Nam. Tại đây, hai bên nhất trí trở thành đối tác, cùng đồng hành chặt chẽ với nhau trong công tác đào tạo – tuyển dụng thời gian tới.

Kyanon Digital là một tập đoàn công nghệ có trụ sở tại Việt Nam, cung cấp các giải pháp kỹ thuật số đẳng cấp thế giới. Kyanon Digital luôn hướng tới mục tiêu tạo ra những giá trị vô tận, bằng cách tận dụng và phát huy tiềm lực của mỗi nhân sự.

Việc hợp tác của CodeGym với Kyanon Digital đánh dấu mốc quan trọng trong sự phát triển của hai đơn vị. Qua đó, Kyanon Digital sẽ đồng hành cùng CodeGym trong các hoạt động đào tạo, tham gia đóng góp giúp nâng cao chất lượng chương trình, trải nghiệm học viên. Đặc biệt là trong giai đoạn làm dự án, phỏng vấn, tìm việc. Cùng với đó, CodeGym sẽ là đơn vị chủ lực cung cấp nguồn nhân sự chất lượng cao cho doanh nghiệp.

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

5 + 9 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM