Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » CodeGym – Đại Học Thành Đô | Chương Trình Kỹ Sư CNTT

CodeGym – Đại Học Thành Đô | Chương Trình Kỹ Sư CNTT

bởi CodeGym | 26/12/2023 14:57 | Tin Tức & Sự Kiện

Sáng ngày 28/7/2022, Opening Ceremony | Chương Trình Kỹ Sư CNTT – CodeGym – Đại Học Thành Đô đã được tổ chức tại Hội trường tầng 2, nhà A, Trường Đại học Thành Đô với sự tham gia của hơn 120 khách tham dự.

Là chương trình chào đón sinh viên tương lai Đợt 1.2022, buổi lễ được diễn ra long trọng với sự hiện diện của hơn 20 đại biểu, khách mời, các doanh nghiệp công nghệ… cùng sự góp mặt của BGH, thầy cô Trường Đại học Thành Đô; Ban lãnh đạo CodeGym Việt Nam; Ban lãnh đạo Chương trình kỹ sư CNTT CodeGym; các bậc phụ huynh; đặc biệt là các bạn sinh viên tương lai, những người tiên phong của Chương trình kỹ sư CNTT CodeGym Dot 1.2022.

Tại chương trình, thầy Nguyễn Khắc Nhật – Viện phó Viện quản trị và Công nghệ IBS; Tổng phụ trách Chương trình Kỹ sư CNTT CodeGym; Tổng giám đốc CodeGym Việt Nam chia sẻ:

Chương trình Kỹ sư CNTT CodeGym của ĐH Thành Đô có thể được coi là một giải pháp đào tạo đại học mang tính đột phá, đáp ứng được nhiều kỳ vọng của sinh viên, doanh nghiệp và xã hội. Chương trình có các đặc điểm nổi bật như: Nhanh chóng mang sinh viên đến với doanh nghiệp, giảm thiểu chi phí, giảm thiểu rủi ro, thiết lập nền tảng năng lực để sinh viên phát triển lâu dài, phát triển con người tử tế song song với phát triển chuyên môn thực tiễn.

Cùng với đó là lời chúc đến các sinh viên tương lai:
Với tư cách là một người đã bước qua giai đoạn đầy biến động như các em hiện tại, và đồng thời cũng là người đã dìu dắt nhiều học trò trong nhiều năm vừa qua, thầy mong rằng các em nhanh chóng trưởng thành, thể hiện được trách nhiệm của người trưởng thành, cam kết của người trưởng thành, nỗ lực của người trưởng thành, động lực của người trưởng thành và cách hành xử của người trưởng thành. Chỉ chưa đến 2 năm nữa thôi, các em sẽ là nhân viên tập sự làm việc trong các doanh nghiệp, các em sẽ đảm nhận những trọng trách của một người trưởng thành, trước tiên là trong khuôn khổ của doanh nghiệp, đóng góp cho doanh nghiệp, và sau đó nói rộng ra là đóng góp cho xã hội. Chúc cho các em thật nhiều thuận lợi, có được những trải nghiệm học tập đầy thú vị, và nhiều kỷ niệm đẹp của quãng đời sinh viên.
Là một trong những sinh viên tương lai xuất sắc của chương trình, bạn Nguyễn Phong Thái đã chia sẻ cảm xúc và gửi lời tri ân tại buổi lễ:
Trong quá trình tìm hiểu về Chương trình Kỹ sư CNTT CodeGym, điều làm em ấn tượng, tin tưởng và quyết định học theo chính là mô hình đào tạo Đại học theo phương pháp thực chiến, hiện đại, được áp dụng theo tiêu chuẩn quốc tế. Em cảm thấy đây sẽ là chương trình học giúp mình có thể học hỏi và phát triển tốt với niềm đam mê CNTT.
Em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc và chân thành nhất tới BGH Trường ĐH Thành Đô, ban lãnh đạo CodeGym Việt Nam. Là một sinh viên mang trong mình sứ mệnh tiên phong, em sẽ nỗ lực hết mình để trở thành sinh viên tốt, tự hào là sinh viên Thành Đô, sinh viên của Chương trình Kỹ sư CNTT CodeGym.

Chương trình Kỹ sư CNTT CodeGym – Đại học Thành Đô được phối hợp xây dựng bởi CodeGym và Trường Đại học Thành Đô. Với mục tiêu cung ứng hơn 1000 Kỹ sư CNTT chất lượng cao cho thị trường IT trong giai đoạn 2022 – 2025, sinh viên theo học Chương trình Kỹ sư CNTT – CodeGym sẵn sàng đi làm tại doanh nghiệp chỉ sau 1,5 năm học tập trên giảng đường, hứa hẹn trở thành thế hệ Kỹ sư IT tài năng và nhiệt huyết, là đội ngũ nòng cốt tại các doanh nghiệp công nghệ.

 

Download - Giáo trình thuật toán

14 + 4 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

12 + 4 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM