Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » [CodeGym Đà Nẵng] – Chương Trình Thiện Nguyện Hè Yêu Thương

[CodeGym Đà Nẵng] – Chương Trình Thiện Nguyện Hè Yêu Thương

bởi CodeGym | 26/12/2023 14:57 | Tin Tức & Sự Kiện

Tiếp nối trong hành trình thiện nguyện của mình, vào ngày 24/07/2022 CodeGym tiếp tục mang yêu thương tới Mái ấm tình thương tại số 18 Phan Tứ, TP. Đà Nẵng.

Mái ấm tình thương 18 Phan Tứ đang là nơi cưu mang 25 cụ già neo đơn. Trong số đó phần lớn là các cụ vì tuổi cao, sức yếu, bệnh tật không có khả năng đi lại, không có người  thân bên cạnh nên phải nhờ tới sự trợ giúp của xe lăn và nương nhờ mái ấm để có người chăm sóc.

Tới với mái ấm lần này, CodeGym Đà Nẵng đã trao tặng 25 suất quà bao gồm hiện vật và tiền mặt tới các cụ. Bên cạnh đó, CodeGym Đà Nẵng cũng gửi tặng 10.000.000 đồng tiền mặt để hỗ trợ các cơ sở tại trung tâm. Được nhìn tận mắt, trao tận tay phần quà cho các cụ khiến mỗi thành viên CodeGym đều vô cùng hạnh phúc.

Chuyến đi lần này nằm trong sự kiện “Hè yêu thương” do CodeGym Đà Nẵng xây dựng nhằm giúp đỡ những hoàn khó khăn, cùng sự tham gia của CLB Cựu học viên và nhân viên CodeGym Đà Nẵng. Hành trình này không chỉ là trải nghiệm thiện nguyện cá nhân của CodeGym mà nó còn là chuyến đi của sự sẻ chia, đồng cảm, mong muốn mang yêu thương và lan tỏa sự yêu thường này đến với cộng đồng.

 

 

Download - Giáo trình thuật toán

6 + 2 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

7 + 15 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM