Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » CÔNG TY CP CODEGYM VIỆT NAM TRỞ THÀNH HỘI VIÊN VINASA

CÔNG TY CP CODEGYM VIỆT NAM TRỞ THÀNH HỘI VIÊN VINASA

bởi CodeGym | 26/12/2023 14:57 | Tin Tức & Sự Kiện
Vừa qua, Công ty Cổ phần CodeGym Việt Nam đã chính thức trở thành hội viên của Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA).
Sau rất nhiều nỗ lực trong việc nghiên cứu, xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo kỹ sư phần mềm, đóng góp nguồn nhân lực đông đảo và chất lượng cho thị trường công nghệ Việt Nam và Nhật Bản, ngày 25/05/2022 VINASA đã ký quyết định công nhận Công ty CP CodeGym Việt Nam chính thức trở thành Hội viên Hiệp hội.
Được thành lập vào tháng 12/2017, CodeGym Việt Nam với tầm nhìn trở thành hệ thống đào tạo lập trình hiện đại hàng đầu khu vực, là chủ lực cung cấp nhân lực chất lượng cao cho ngành công nghiệp, góp phần nâng tầm phát triển ngành phần mềm Việt Nam, tiến kịp tiêu chuẩn quốc tế.
VINASA – Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam, là một tổ chức được thành lập với mục đích kiến tạo nền công nghiệp mới của quốc gia – nền công nghiệp phần mềm, phát huy truyền thống sáng tạo và cần cù của dân tộc, biến Việt Nam trở thành thung lũng phần mềm của thế giới, góp phần vào thành công của các thành viên và sự phồn vinh của đất nước.
Hội viên VINASA hầu hết là các doanh nghiệp hàng đầu trong nước, hoạt động tại các lĩnh vực phần mềm và dịch vụ CNTT như VNPT, Mobifone, Viettel, FPT, CMC, CSC, TMA, Global Cybersoft, NEC… Trở thành hội viên của VINASA là thử thách và cơ hội, khẳng định trọng trách của CodeGym trong việc đồng hành cùng các doanh nghiệp, nâng tầm ngành CNTT tại Việt Nam.
Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn các bạn học viên, cựu học viên, cùng các doanh nghiệp đối tác đã tin tưởng và đồng hành cùng CodeGym trong thời gian vừa qua! Đây là động lực to lớn để đội ngũ CodeGym nỗ lực và tạo ra nhiều giá trị hơn nữa!

Download - Giáo trình thuật toán

5 + 2 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

11 + 12 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM