Trang chủ » Blog » TOP 11 khoá học lập trình web online miễn phí tại CodeGym

TOP 11 khoá học lập trình web online miễn phí tại CodeGym

bởi CodeGym | 26/12/2023 14:58 | Blog

CodeGym tự hào là hệ thống đào tạo lập trình hiện đại ở Sài Gòn, Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Quảng Trị. Ngoài các khóa học trực tiếp tại trung tâm, CodeGym còn cung cấp khóa học lập trình online miễn phí. Cùng tìm hiểu 9 khoá học lập trình web online hoàn toàn miễn phí tại CodeGym qua bài viết dưới đây nhé!

Khóa học Nhập môn lập trình với JavaScript miễn phí

Khóa học này cung cấp những kiến thức lập trình và Javascript cơ bản. Đây là khóa học lập trình dành cho người mới bắt đầu rất cần thiết. Kết thúc khóa học này, học viên sẽ sử dụng được ngôn ngữ Javascript nhanh chóng. Ngoài ra, học viên cũng nắm bắt được các kỹ năng về hàm, mảng, vòng lặp, câu lệnh… từ khoá học.

Hình thức học: Học viên sẽ được học trực tuyến 1 buổi cùng với giảng viên. Các buổi tiếp theo, học viên sẽ tự học bất cứ lúc nào sắp xếp được thời gian. 

=>>> Đăng ký tham gia khoá học tại đây.

Nhập môn lập trình với JavaScript miễn phí

Nhập môn lập trình với JavaScript miễn phí

Khóa học lập trình web Online miễn phí: HTML & CSS cơ bản

Tham gia khóa học này, bạn sẽ học được những kiến thức liên quan đến HTML, CSS cơ bản. Đây là 2 ngôn ngữ cực kỳ cần thiết để có thể tạo nên một website. Để trở thành lập trình viên Front-End, Back-End và Full-Stack thì bạn cũng cần học HTML và CSS. Nội dung khóa học sẽ xoay quanh các kiến thức về tổng quan lập trình web, thẻ HTML, CSS, cách sử dụng Images, Fonts và Forms trên website.

=>>> Đăng ký tham gia khoá học tại đây.

Khóa học lập trình web Online miễn phí: Khóa học Bootstrap

Học Bootstrap online miễn phí tại CodeGym bạn sẽ được giảng viên hướng dẫn các tạo ra một giao diện website hoàn chỉnh. Nó chứa đầy đủ các thành phần (hình ảnh, text, hiệu ứng…). Các bài học được chia thành từng nội dung cụ thể để học viên dễ dàng đọc hiểu, thực hành. Sau khi kết thúc khóa học này, chắc chắn bạn sẽ có thể tự tay thiết kế được một website từ cơ bản đến hoàn chỉnh.

=>>> Đăng ký tham gia khoá học tại đây.

===> Xem thêm bài viết: Các trang web học lập trình miễn phí cho người mới bắt đầu

Khóa học lập trình web Online miễn phí: Khoá học Docker

Docker được xem là một nền tảng phát triển ứng dụng cực kỳ thú vị. Nó có thể hoạt động trơn tru, mượt mà trên nhiều nền tảng Apple OS X, Windows, Linux…Với khóa học lập trình Docker online miễn phí cung cấp cho bạn các kiến thức cơ bản về Docker và Container. Sau khi kết thúc khóa học, bạn vừa nắm được kiến thức lý thuyết vừa có thể thực hành tạo ra các sản phẩm ứng dụng.

=>>> Đăng ký tham gia khoá học tại đây.

Khoá học Docker

Khoá học Docker

Khóa học lập trình web Online miễn phí: Nhập môn Git và Github

Khóa học lập trình Git và Github giúp bạn hiểu rõ về tác dụng của Git. Cũng như nắm bắt được các kỹ thuật quản lý mã nguồn của Git. Nội dung chính của khóa học sẽ gồm các bài giảng liên quan đến tổng quan Git và Github, bài thực hành Git & Github, rẽ nhánh.

=>>> Đăng ký tham gia khoá học tại đây.

Khóa học lập trình web Online miễn phí: Khóa học WordPress

WordPress là mã nguồn rất quan trọng với coder. Nó được sử dụng để tạo nên một blog/website chuyên nghiệp. WordPress được viết bằng ngôn ngữ PHP và dùng mySQL để lưu trữ dữ liệu. Vì thế, CodeGym cung cấp khóa học WordPress online hoàn toàn miễn phí để tất cả mọi người có thể theo học. Kết thúc khoá học, bạn có thể tự tạo một blog/website với đầy đủ thành phần: viết blog, giới thiệu sản phẩm… 

=>>> Đăng ký tham gia khoá học tại đây.

Khóa học lập trình web Online miễn phí: Khóa học ReactJS

Khóa học ReactJS online miễn phí tại CodeGym giúp bạn có kiến thức cơ bản về lập trình web cũng như ReactJS. Chắc chắn, ReactJS sẽ giúp bạn hoàn thiện giao diện website nhanh chóng, hiệu quả. 

=>>> Đăng ký tham gia khoá học tại đây.

Khóa học ReactJS

Khóa học ReactJS

Khóa học lập trình web Online miễn phí: Khóa học Python

Python vốn là ngôn ngữ lập trình phổ biến được coder sử dụng nhiều. Với khóa học Python online miễn phí, CodeGym chắc chắn rằng bạn sẽ được cung cấp các kiến thức về Python căn bản. Đồng thời, học viên cũng biết được cách viết các câu lệnh điều kiện, thực hành với biến, toán tử,… Sau đó, học viên có thể tham gia vào các lớp đào tạo ngôn ngữ lập trình Python chuyên sâu hơn ở CodeGym.

=>>> Đăng ký tham gia khoá học tại đây.

Khóa học lập trình web Online miễn phí: Khoá học sử dụng Visual Studio Code

Visual Studio Code chắc chắn là một trình soạn thảo code không còn quá xa lạ với những người làm lập trình viên. Nhờ ưu điểm dung lượng nhẹ, không tốn RAM và được tích hợp nhiều tính năng, Visual Studio Code ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn. Vì thế, khóa học Visual Studio Code online miễn phí tại CodeGym sẽ giúp bạn nắm được những kiến thức cơ bản liên quan đến trình soạn thảo này. Ngoài ra, khoá học có nhiều bài thực hành giúp bạn nhanh chóng thuần thục công cụ có sẵn trên Visual Studio Code. 

=>>> Đăng ký tham gia khoá học tại đây.

Khóa học nhập môn phát triển game miễn phí

Khóa học Nhập môn Phát triển Game cung cấp cho học viên các kiến thức cơ bản về phát triển game. Học viên sẽ được tìm hiểu cơ chế game, bao gồm các quy tắc và nguyên tắc cơ bản của game. Khóa học cũng giới thiệu các công cụ phát triển game, bao gồm các công cụ phát triển và tạo nội dung game. Hoàn thành khóa học, học viên có thể:
● Hiểu được khái niệm về phát triển game và các công cụ phát triển game cơ bản.

● Áp dụng các kiến thức về cơ chế game để thiết kế các game đơn giản.

● Thực hiện việc tạo ra các đồ họa và âm thanh cơ bản trong game để tăng tính tương tác.

● Hiểu được cách thiết kế điều khiển game và đầu vào người chơi để tạo ra trải nghiệm chơi game tốt hơn.

● Hiểu được cơ chế vật lý và phát hiện va chạm, từ đó có thể thiết kế các mô hình vật lý trong game.

● Biết được các công cụ phát triển game cơ bản.

● Có khả năng đọc và hiểu các tài liệu liên quan đến phát triển game.

● Sẵn sàng để tiếp tục học tập và phát triển các kỹ năng chuyên môn trong lĩnh vực phát triển game.

Đăng ký ngay khóa học nhập môn phát triển game miễn phí của CodeGym tại đây.

 

Khóa học nhập môn phân tích dữ liệu miễn phí

Khóa học Nhập môn Phân tích Dữ liệu giúp người học có những kiến thức và kỹ năng cơ bản trong việc quản lý và xử lý dữ liệu. Học viên sẽ nắm vững các khái niệm và kỹ thuật căn bản trong phân tích dữ liệu thông qua công cụ bảng tính (Excel hoặc Google Sheets). Kết thúc module này, học viên có khả năng thu thập, xử lý và trực quan hóa dữ liệu bằng công cụ bảng tính. Hoàn thành khóa học, học viên có thể:
● Liệt kê được những kỹ năng cần thiết trong phân tích dữ liệu
● Trình bày được quy trình phân tích dữ liệu
● Thành thạo kỹ năng thu thập và xử lý dữ liệu
● Thành thạo kỹ năng trực quan hóa dữ liệu
● Sử dụng được các biểu đồ căn bản trong báo cáo
● Xây dựng được dashboard cơ bản

> Đăng ký ngay khóa học nhập môn phân tích dữ liệu miễn phí của CodeGym tại đây.

Để nâng cao kiến thức, bạn có thể tham khảo các khóa học lập trình web trực tiếp tại trung tâm của CodeGym. Với mô hình đào tạo Coding Bootcamp, CodeGym cam kết 100% học viên ra trường có việc làm, thu nhập ổn định. Sau 45 ngày kể từ ngày tốt nghiệp, nếu học viên không tìm được công việc sẽ hoàn lại 100% học phí. 

Trên đây là 9 khoá học lập trình web online miễn phí tại CodeGym. Tại CodeGym cũng cung cấp kho tài nguyên học lập trình rất hữu ích. Chúc các bạn tận dụng hiệu quả những tài liệu học tập này!

Download - Giáo trình thuật toán

12 + 15 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

12 + 9 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM