Trang chủ » Blog » Khóa học lập trình viên tại CodeGym có gì nổi bật?

Khóa học lập trình viên tại CodeGym có gì nổi bật?

bởi CodeGym | 26/12/2023 14:58 | Blog

CodeGym là hệ thống đào tạo lập trình viên uy tín, được rất nhiều học viên tin tưởng lựa chọn. Các khóa học lập trình viên tại CodeGym được xây dựng theo mô hình Coding Bootcamp tân tiến, hiện đại. Cùng khám phá những điểm nổi bật về các khóa học lập trình ở CodeGym qua bài viết dưới đây nhé!

Đào tạo theo mô hình Coding Bootcamp

Thế mạnh của các khóa lập trình ở CodeGym là đào tạo theo mô hình Coding Bootcamp. Đây là mô hình đào tạo thực chiến được áp dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia có nền CNTT nổi tiếng. Tại Việt Nam, CodeGym tự hào là trung tâm đào tạo thành công rất nhiều học viên theo mô hình này. 

Mô hình Coding Bootcamp yêu cầu học viên phải thực hành liên tục. Code, code và code là những gì mà học viên phải làm trong quá trình theo học tại CodeGym. Đây là sự khác biệt lớn mà không phải trung tâm dạy lập trình nào cũng có. Với sự tập trung cao độ này, CodeGym tin chắc rằng sau khi tốt nghiệp, học viên sẽ nâng cao được kỹ năng lập trình của mình.

Khoá học tại CodeGym được đào tạo theo mô hình Coding Bootcamp

Khoá học tại CodeGym được đào tạo theo mô hình Coding Bootcamp

Khóa học lập trình viên phù hợp cho mọi đối tượng

Tại CodeGym có rất nhiều khóa học lập trình khác nhau. Từ khóa học lập trình cho người mới đến khóa học lập trình chuyên sâu. Từ khóa học lập trình tại trung tâm đến khóa học lập trình Online. Các khóa học này đều phù hợp với mọi đối tượng. Không phân biệt bạn là ai, đến từ đâu, đang làm nghề gì, chỉ cần có đam mê về lập trình đều có thể theo học những khóa học này. 

==> Xem thêm bài viết: Mô hình Coding Bootcamp: Đào tạo lập trình viên thực chiến

Đa dạng khóa học lập trình viên

Như đã nói, người mới bắt đầu, người đã biết lập trình đều có thể học khóa học lập trình tại CodeGym. Ngoài ra, tại CodeGym còn cung cấp rất nhiều khóa học lập trình Online miễn phí. Cũng như một kho tài nguyên lập trình khổng lồ các video – bài giảng – slide để tất cả mọi người cùng tìm hiểu và học tập.

Đặc biệt các khóa học lập trình từ xa chỉ với 39k/giờ giảng dạy luôn có sự hỗ trợ liên tục của đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm. Người học, người dạy dù không cùng địa điểm nhưng vẫn tương tác được với nhau mọi lúc mọi nơi. Nhờ đó, học viên sẽ tiết kiệm được thời gian, chi phí đi lại mà vẫn đảm bảo chất lượng học tập tốt nhất.  

Đa dạng khoá học lập trình tại CodeGym

Đa dạng khoá học lập trình tại CodeGym

Thời gian đào tạo nhanh 5 – 6 tháng

Nhờ mô hình đào tạo Coding Bootcamp, các khóa học lập trình tại CodeGym được rút ngắn thời gian học tập tối ưu nhất. So với phương pháp giảng dạy truyền thống, học viên chỉ cần học tập trong 5 đến 6 tháng là đã thành thạo các kỹ năng lập trình. Học viên có thể trực tiếp tham gia vào các dự án xây dựng và phát triển website, phần mềm, ứng dụng… 

Cam kết việc làm sau tốt nghiệp

CodeGym cam kết học viên sau khi kết thúc khóa học lập trình đều có việc làm ổn định. Đã có rất nhiều học viên sau khi tốt nghiệp ở CodeGym đều trở thành nhân viên lập trình tại các công ty lớn như FPT Software, VelaCorp, BSS Group,… Sau 45 ngày tính từ khi tốt nghiệp nếu học viên không có việc làm CodGym sẽ được hoàn lại 100% học phí. Đây là sự hỗ trợ tốt nhất mà CodeGym tạo điều kiện cho học viên của mình.

CodeGym cam kết việc làm sau khi tốt nghiệp

CodeGym cam kết việc làm sau khi tốt nghiệp

Tiết kiệm chi phí

Nhờ thời gian đào tạo ngắn nên học viên sẽ được tiết kiệm chi phí đào tạo và sinh hoạt. Đặc biệt khi đăng ký trở thành học viên của CodeGym theo nhóm từ 2 người trở lên sẽ nhận được những ưu đãi tốt nhất. Vì thế, bạn có thể cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác cùng nhau đăng ký theo nhóm để tiết kiệm chi phí nhé!

Khóa học lập trình viên tại CodeGym với lộ trình đào tạo rõ ràng chắc chắn sẽ giúp bạn nắm chắc kiến thức lập trình và có nhiều cơ thực chiến chuyên sâu. Hãy đăng ký trở thành học viên của CodeGym theo Hotline: 02462538829 ngay hôm nay bạn nhé!

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

14 + 3 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM