Trang chủ » Blog » Tìm hiểu khóa học lập trình Java Web tại CodeGym

Tìm hiểu khóa học lập trình Java Web tại CodeGym

bởi CodeGym | 26/12/2023 14:58 | Blog

Java là một trong những ngôn ngữ lập trình được sử dụng nhiều nhất để xây dựng website ở thời điểm hiện tại. Để giúp mọi người có thể nắm vững và sử dụng thành thạo ngôn ngữ lập trình này, CodeGym có thiết kế khoá học lập trình Java web dành cho tất cả mọi đối tượng. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ về khóa học này nhé!

Giới thiệu chung về Java

Ngôn ngữ Java

Tương tự như JavaScript, Python, PHP… Java cũng là ngôn ngữ lập trình được nhiều coder sử dụng để thiết kế ứng dụng web, website hoàn chỉnh… Ngôn ngữ này được phát triển bởi Sun Microsystem vào năm 1995. Tiền thân của nó chính là ngôn ngữ lập trình C và C++. 

Ngôn ngữ lập trình Java được phát triển bởi Sun Microsystem vào năm 1995

Ngôn ngữ lập trình Java được phát triển bởi Sun Microsystem vào năm 1995

Đặc điểm và ứng dụng Java

Điểm cộng của ngôn ngữ Java chính là việc sử dụng mã code trên nhiều hệ điều hành khác nhau. Điều này giúp các coder tiết kiệm rất nhiều thời gian trong việc viết code. Bên cạnh đó, Java có cú pháp rất đơn giản, dễ dàng sử dụng. Khả năng bảo mật của các website được viết từ Java luôn được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao. Đó cũng là lý do vì sao có rất nhiều doanh nghiệp không ngần ngại chi một số tiền lớn để thuê các web Java Developer để xây dựng website. 

Nếu như HTML và CSS được sử dụng chủ yếu để thiết kế giao diện của một website, thì Java dùng để thiết kế động. Vì là ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng nên Java có thể dùng để phát triển các ứng dụng di động, ứng dụng web, mạng, viễn thông, cơ sở dữ liệu. 

==> Xem thêm bài viết: Mô hình Coding Bootcamp: Đào tạo lập trình viên thực chiến

Mức lương của lập trình viên Java Web

Lập trình viên Java Web là một trong những vị trí có nhu cầu tuyển dụng cao tại các doanh nghiệp phần mềm trong nước bởi mức độ phổ biến, những ứng dụng rộng rãi để phát triển sản phẩm trong nhiều lĩnh vực. Mức lương của vị trí này cũng được xếp trong top đầu, cụ thể.

  • Mức lương cho Intern: 4-6 Triệu VNĐ/tháng
  • Mức lương Fresher: 9 – 13 Triệu VNĐ/tháng
  • Mức lương cho Junior: 13 – 18 Triệu VNĐ/tháng
  • Mức lương bậc Senior: 18 – 25 Triệu VNĐ/tháng
  • Mức lương Manager: 25 – 45 Triệu VNĐ/tháng, hoặc có thể cao hơn nữa tùy vào kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm quản lý.

Khóa học lập trình Java web tại CodeGym

Phù hợp cho đối tượng nào?

Khóa học lập trình Java web tại CodeGym phù hợp với nhiều đối tượng. Chỉ cần bạn có đam mê với lĩnh vực lập trình, hoàn toàn có thể đăng ký trở thành học viên của khóa học này. Cụ thể như sau:

  • Học sinh/sinh viên đang theo học các trường THPT/Cao đẳng/Đại học liên quan đến IT, công nghệ thông tin.
  • Sinh viên Non – IT đang tìm hiểu để chuyển ngành học.
  • Người chưa biết gì, đang tìm hiểu lĩnh vực lập trình.
  • Người đã đi làm muốn nâng cao trình độ chuyên môn.
Khoá học lập trình Java web tại CodeGym phù hợp với mọi đối tượng

Khoá học lập trình Java web tại CodeGym phù hợp với mọi đối tượng

Ưu điểm của khóa học lập trình Java web

Đào tạo theo mô hình Bootcamp

Coding Bootcamp là mô hình đào tạo lập trình hiện đại nhất ở thời điểm hiện tại. CodeGym tự hào là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng mô hình này vào các bài giảng lập trình web. Theo đó, mô hình này tập chung tối đa vào việc nâng cao chất lượng đào tạo với bài tập và thực hành cường độ cao. 

Từ ngày đầu tiên nhập học, học viên sẽ được thực hành với các dòng code. Toàn bộ thời gian 8 tiếng/ngày, 5 ngày/tuần, đúng nghĩa học viên sẽ gắn bó với việc “code code code”. Từng bảng giảng, từng bài thực hành đều được thiết kế tỉ mỉ, chỉn chu, nhằm đảm bảo tốt nhất chất lượng đầu ra cho học viên. 

Thời gian học tập ngắn

So với mô hình truyền thống mất 3 đến 5 năm thì với Coding Bootcamp, học viên hoàn toàn có thể nắm chắc và thành thạo kiến thức lập trình web chỉ với 3 đến 7 tháng. Hiện tại, các khóa học lập trình web tại Codegym có thời gian học khá ngắn, chỉ từ 3 đến 9 tháng. Kết thúc khóa học lập trình Bootcamp Java web tại CodeGym trong 6 tháng là bạn đã làm chủ được kiến thức lập trình nói chung và Java web nói riêng. 

Khóa học lập trình Bootcamp Java web tại CodeGym đào tạo trong 6 tháng

Khóa học lập trình Bootcamp Java web tại CodeGym đào tạo trong 6 tháng

Tiết kiệm chi phí học tập & sinh hoạt

Như đã nói, việc rút ngắn thời gian đào tạo sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí học tập và sinh hoạt cực kỳ hiệu quả. Đồng hành cùng CodeGym theo đuổi giấc mơ trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp đã giúp bạn tiết kiệm ⅔ thời gian học tập, chi phí. 

Cam kết việc làm sau khi kết thúc khoá học

Kết thúc khóa học lập trình Java web tại CodeGym, học viên sẽ tìm được công việc liên quan đến lĩnh vực lập trình với thu nhập không ngừng tăng cao. Đặc biệt, CodeGym cam kết sau 45 ngày tính từ ngày kết thúc khoá học, nếu học viên không tìm được việc làm sẽ được hoàn trả 100% học phí. Tất cả điều khoản, hợp đồng đều có thông tin rõ ràng, có chữ ký và dấu mộc đỏ. 

Lộ trình đào tạo khóa học lập trình Java web tại CodeGym 

khóa học java web

>> Tìm hiểu thêm thông tin khóa lập trình Java Web tại CodeGym >> TẠI ĐÂY <<

Với những bạn không có thời gian học tập tại trung tâm có thể tham khảo thêm các 10 khóa lập trình Java online tại CodeGym để nâng cao trình độ. 

Với bài viết này, CodeGym hy vọng bạn đọc đã có thêm nhiều thông tin hữu ích liên quan đến khóa học lập trình Java web. Chúc bạn thành công với giấc mơ theo đuổi nghề lập trình viên nhé!

Download - Giáo trình thuật toán

6 + 4 =

Tags: JAVA

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

6 + 6 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM