Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » KHAI GIẢNG KHÓA ĐÀO TẠO MIỄN PHÍ INTERNSHIP

KHAI GIẢNG KHÓA ĐÀO TẠO MIỄN PHÍ INTERNSHIP

bởi CodeGym | 26/12/2023 14:58 | Tin Tức & Sự Kiện
Hôm qua 21/03/2022, tại trụ sở CodeGym Đà Nẵng đã diễn ra buổi lễ khai giảng khoá Internship. Tiếp nối thành công của mùa Internship đầu tiên vào tháng 04/2021. Đây là khoá Internship mùa thứ 2 ở CodeGym Đà Nẵng.
Buổi khai giảng là dịp để 20 “gương mặt vàng” – những bạn đã xuất sắc vượt qua các vòng và được chọn lọc lại trên tổng số 50 ứng viên đăng kí được lắng nghe Anh Đ𝐨𝐚̀𝐧 𝐏𝐡𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐓𝐫𝐮𝐧𝐠 – 𝐆𝐢𝐚́𝐦 đ𝐨̂́𝐜 đ𝐚̀𝐨 𝐭𝐚̣𝐨 𝐂𝐨𝐝𝐞𝐆𝐲𝐦 Đ𝐚̀ 𝐍𝐚̆̃𝐧𝐠 giới thiệu chi tiết về khung chương trình đào tạo trong 1,5 tháng thực tập cũng như cách học, những gì cần chuẩn bị để đạt được kết quả tốt nhất và quyền lợi nhận được sau khi hoàn thành khoá thực tập tại CodeGym Đà Nẵng.
Ngoài ra, trong buổi lễ khai giảng các bạn cũng được chị 𝐍𝐠𝐮𝐲ễ𝐧 𝐓𝐡ị 𝐓𝐡𝐮 𝐇à – 𝐂𝐀𝐀 𝐜ủ𝐚 𝐂𝐨𝐝𝐞𝐆𝐲𝐦 Đà 𝐍ẵ𝐧𝐠 chia sẻ về các quy định, nội quy trong suốt quá trình tham gia thực tập để đảm bảo cho quá trình học tập và rèn luyện của các bạn đạt được hiệu suất tối ưu nhất.
CodeGym Đà Nẵng hi vọng rằng với sự đầu tư bài bản và kĩ càng về chương trình đào tạo của bộ phận đào tạo sẽ giúp các bạn sau đợt thực tập học thêm được nhiều điều bổ ích và trở thành hành trang vững chắc trên con đường sự nghiệp sau này của các bạn.

KHÓA ĐÀO TẠO INTERNSHIP LÀ GÌ?

️Khóa đào tạo Internship – ĐÀO TẠO THỰC TẬP SINH là chương trình đặc biệt của CodeGym Đà Nẵng được tổ chức thường kỳ dành cho các bạn sinh viên IT tại các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp.
Quyền lợi:
– Được học các công nghệ kỹ thuật mới
  • HTML, CSS, Bootstrap, JavaScript, Jquery
  • MySQL
  • Java SE (Java core), Java EE (Java web: bao gồm JSP, Servlet, JDBC, Transaction…)
  • Sử dụng Git để quản lý source codeHọc viên được tham gia đào tạo chuyên sâu, ôn tập và phát triển thêm những kiến thức đã học
– Được hỗ trợ trực tiếp từ đội ngũ Mentor của CodeGym Đà Nẵng
– Học viên tích lũy được kinh nghiệm làm dự án, nắm được quy trình làm dự án ở doanh nghiệp
– Học viên được tăng cường các kỹ năng mềm như: làm việc nhóm, thuyết trình, báo cáo, phân chia thời gian cho công việc…
– Được cấp bằng chứng nhận sau khi hoàn thành quá trình thực tập.

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

7 + 5 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM