Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » Seminar “MESSAGE QUEUE” đến từ vị khách đặc biệt

Seminar “MESSAGE QUEUE” đến từ vị khách đặc biệt

bởi CodeGym | 26/12/2023 15:00 | Tin Tức & Sự Kiện
Những buổi seminar trau dồi kiến thức với học viên tất cả cơ sở của CodeGym dường như đã dần trở thành thói quen, truyền thống, không còn điều gì quá lạ lẫm.
Nhưng đến thứ 6 tuần vừa qua (ngày 05/11/2021), cơ sở CodeGym Huế đã hân hoan tổ chức một phiên seminar đặc biệt xoay quanh chủ đề mang tầm ảnh hưởng khá quan trọng trong giới công nghệ – “MESSAGE QUEUE”
Và dĩ nhiên, chúng ta không thể không kể đến vị khách làm nên sự đặc biệt của phiên Seminar, đó là 𝗔𝗻𝗵 𝗡𝗴𝘂𝘆𝗲̂̃𝗻 𝗧𝘂𝗮̂́𝗻 𝗦𝗼̛𝗻 – 𝗚𝗶𝗮́𝗺 đ𝗼̂́𝗰 𝗖𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝘆 𝗕𝗔𝗣 𝗦𝗼𝗳𝘁𝘄𝗮𝗿𝗲 – 𝗖𝗵𝗶 𝗻𝗵𝗮́𝗻𝗵 𝗛𝘂𝗲̂́, đồng thời cũng là người trình bày, chia sẻ chủ đề.
MESSAGE QUEUE – Trong khoa học máy tính, hàng đợi tin nhắn và hộp thư là các thành phần kỹ thuật phần mềm thường được sử dụng để liên lạc giữa các quá trình hoặc để liên lạc giữa các luồng trong cùng một quy trình.
Tham gia buổi seminar đặc biệt này, CodeGym Huế tin rằng anh Nguyễn Tuấn Sơn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về MESSAGE QUEUE, và những câu hỏi xoay quanh như
  • MESSAGE QUEUE LÀ QUÁI GÌ?
  • Tại sao lại sử dụng Message queue?
  • Có gì hay ho mà lại phổ biến như vậy?
  • Dân IT thì nên biết gì về nó?
Để trả lời cho những câu hỏi hóc búa “nhẹ nhàng” này, trăm nghe không bằng một thấy, vạn lần sợt google không bằng 90p seminar lắng nghe chuyên gia – người trong ngành có kinh nghiệm chia sẻ!
CodeGym Huế xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến anh Sơn đã đến và chia sẻ những kiến thức bổ ích cho các bạn học viên.

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

10 + 13 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM