Trang chủ » Blog » Khóa học lập trình online miễn phí nổi bật tại CodeGym

Khóa học lập trình online miễn phí nổi bật tại CodeGym

bởi CodeGym | 26/12/2023 15:00 | Blog

Học lập trình online đang là xu hướng của năm 2021 để hạn chế tiếp xúc vì dịch bệnh Covid-19. Các khóa học lập trình online tại nhiều trung tâm, tổ chức cũng vì vậy mà xuất hiện ngày càng nhiều hơn. Trong đó có CodeGym, chúng tôi đã tổ chức nhiều khóa học lập trình online miễn phí nổi bật và được nhiều học viên lựa chọn hiện nay. Hãy cùng xem qua bài viết này để biết thêm chi tiết nhé.

Các khóa học lập trình online miễn phí nổi bật tại CodeGym

Khóa học HTML & CSS cơ bản miễn phí

Đây là một khóa học dành cho tất cả những đối tượng đang mong muốn tìm hiểu về lập trình web, ngôn ngữ HTML/CSS cũng như mong muốn tạo được một trang web đơn giản với thời gian nhanh nhất. Đặc biệt, đây là khóa học được CodeGym tổ chức hoàn toàn miễn phí, và sẽ có giảng viên giảng dạy trong một buổi.

khóa học lập trình online miễn phí

Khóa học này sẽ cung cấp đầy đủ những kiến thức đơn bản và dễ hiểu nhất về ngôn ngữ HTML/CSS để mọi người tiếp cận, ngoài ra còn cho bạn một lộ trình học để thấy ngay thành quả học tập của mình. Sau khi kết thúc khóa học, mọi người có thể dễ dàng tạo được trang web cơ bản, áp dụng được đầy đủ các kiến thức đã học và hoàn toàn đủ điều kiện tham gia khóa học lập trình website chuyên sâu hơn.

Xem khóa học chi tiết tại: Khóa học HTML & CSS cơ bản miễn phí 

Thiết kế giao diện Website bằng bootstrap

Đây là khóa học được thiết kế để hướng dẫn học viên có thể tạo được giao diện trang web với đầy đủ các thành phần và tối ưu trên mọi kích thước màn hình. Những bài học được thiết kế theo hướng project-base. Điểm đặc biệt là sau mỗi bài học ở khóa này, mọi người sẽ thấy được sản phẩm của mình tạo ra tương ứng với một phần của website. Chính vì vậy, khi khóa học kết thúc, bạn có thể tạo được một trang web hoàn chỉnh bằng cách sử dụng Bootstrap Framework.

khóa học lập trình online miễn phí

Điểm đặc biệt là khóa học cung cấp lộ trình vô cùng bài bản, giúp các học viên có thể nắm được kiến thức bài học mà vừa hoàn thành được sản phẩm sau khi học. Hơn nữa, những tài nguyên được lấy từ các kênh uy tín, bản dịch bằng tiếng Việt, giúp các học viên thuận lợi hơn trong quá trình tiếp thu kiến thức.

Chi tiết khóa học: Thiết kế giao diện Website bằng bootstrap

Nhập môn lập trình với JavaScript

Hình thức học của khóa này với 1 buổi học trực tuyến cùng giảng viên và những buổi học tại nhà bất kỳ thời gian nào, đặc biệt là khóa học hoàn toàn miễn phí. Tại đây sẽ cung cấp cho người học những kiến thức cơ bản về ngôn ngữ JavaScript. Chính vì vậy, sau khi kết thúc khóa học, bạn có đủ khả năng để sử dụng ngôn ngữ này trong việc giải những bài toán lập trình căn bản, hơn nữa còn có thể xây dựng mọi người còn có thể xây dựng được những ứng dụng nếu đạt được các yêu cầu ở mức nâng cao của khóa học này.

Xem chi tiết khóa học: Nhập môn lập trình với JavaScript

Nhập môn GIT và GITHUB

Khóa học này phù hợp với những đối tượng có nhu cầu học và sử dụng Git để phục vụ cho công việc và học tập. Đặc biệt, đến với khóa học này giúp cho bạn hiểu được những khái niệm về quản lý phiên bản, khám phá sự hữu dụng của Git cũng như quản lý repository, đánh phiên mã nguồn, khôi phục mã nguồn, tách và gộp nhánh, làm việc với remote repository,…

Chi tiết khóa học: Nhập môn GIT và GITHUB

Docker

Khóa học Docker online miễn phí tại CodeGym cung cấp cho các học viên tất cả những kiến thức cơ bản về docker và container, hơn nữa còn giúp cho bạn có thể hiểu được sự quan trọng của việc xây dựng những môi trường phát triển ứng dụng. Hơn nữa, những ứng dụng này có thể phát triển nhất quán, giảm thiểu rủi ro hoàn toàn khác biệt so với môi trường development và production.

khóa học lập trình online miễn phí

Khi kết thúc khóa học, các bạn sẽ hiểu được khái niệm cơ bản của Docker cũng như luồng vận hành của nó. Đặc biệt, bạn còn có thể quản lý các tiến trình bên trong container, quản lý network trong Docker, quản lý volume và chia sẻ data một cách thuần thục.

Xem chi tiết: Khóa học Docker online miễn phí

WordPress

Khóa học WordPress Online được CodeGym thiết kế để hướng dẫn mọi người tạo trang web một cách nhanh nhất bằng cách sử dụng công nghệ WordPress. Khi kết thúc khóa học này, bạn hoàn toàn có thể cài đặt được WordPress theo các cách khác nhau, hơn nữa còn cài các Theme và Plugin trong WordPress. Đặc biệt có thể áp dụng được WordPress để xây dựng được một trang web đầy đủ tất cả những tính năng cơ bản như viết blog, bán hàng, giới thiệu sản phẩm…

Kết luận

Trên đây là những khóa học lập trình online miễn phí tại CodeGym mà được nhiều lập trình viên lựa chọn học tập. Chúc mọi người sẽ lựa chọn được khóa học phù hợp cho mình và thành công hơn trên con đường lập trình viên của mình nhé.

Download - Giáo trình thuật toán

2 + 13 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

7 + 4 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM