Trang chủ » Blog » Gợi ý khóa học lập trình web online miễn phí

Gợi ý khóa học lập trình web online miễn phí

bởi CodeGym | 26/12/2023 15:00 | Blog

Bạn là người yêu thích lập trình? Bạn là một người mới đang mong muốn tìm hiểu về ngành lập trình này? Tuy nhiên, mọi người lại không biết khóa học lập trình Web online miễn phí ở đâu. Đừng chần chừ mà hãy tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý khóa học lập trình Web online miễn phí, chắc chắn mọi người sẽ hài lòng.

Một số website học lập trình Web online miễn phí

Dưới đây là top 5 website có các khóa học lập trình web online miễn phí dành cho các lập trình viên:

1. CodeGym

CodeGym là một trong những đơn vị đào tạo lập trình uy tín, với tài nguyên học lập trình online chất lượng. Các chương trình học tại CodeGym rất đa dạng, sát với yêu cầu đầu vào của các doanh nghiệp công nghệ, phần mềm hiện nay. Tại CodeGym với mô hình đào tạo Coding Bootcamp, đưa những người mới yêu thích nghề lập trình đến với nghề này trong thời gian ngắn.

>> Tham khảo các khóa học lập trình online tại CodeGym: https://online.codegym.vn/

>> Tham khảo các tài liệu học tập miễn phí của CodeGym TẠI ĐÂY!

 

gợi ý khóa học lập trình Web online miễn phí

Học online hoặc offline tại CodeGym

2. Udacity

Website Udacity là một trong những trang web giúp mọi người tự học lập trình online miễn phí, có độ uy tín trên toàn thế giới, đặc biệt tại đây cung cấp rất nhiều tài nguyên học tập về lĩnh vực lập trình miễn phí.

Hiện tại Udacity đang cung cấp nhiều chương trình học dành cho các lập trình viên như Data Engineer, Web Developer,…cùng rất nhiều các khóa học lập trình khác mà mọi người có thể tham gia.

3. Dash

Dash là một trang web học lập trình dành cho những bạn muốn trở thành một lập trình viên thực thụ. Đây là website giúp chúng ta học lập trình miễn phí cùng kho tài liệu đồ sộ, chủ yếu về 3 loại ngôn ngữ HTML, CSS và JavaScript.

Hơn nữa, nếu bạn muốn học để code một website hoàn chỉnh thì không nên bỏ qua Dash. Chắc chắn là sau khi học lập trình ở đây, bạn sẽ có những kiến thức nền tảng về Web Browsing hiệu quả.

4. Learncodethehardway

Learncodethehardway sẽ mang đến cho bạn rất nhiều điều về lập trình, đồng thời cung cấp các loại tài liệu liên quan đến các lĩnh vực như JavaScript, Python, SQL, CSS,… Website này nổi bật với việc mọi người được tham gia vào thực hành việc viết code, các lập trình viên không thể copy những mã lệnh mà thực sự phải viết để tập luyện, thực hành thuần thục.

5. aGupieWare

Cuối cùng là website aGupieWare, trang web này có thể giúp bạn học lập trình từ cơ bản đến nâng cao một cách bài bản, mọi người hoàn toàn yên tâm về chất lượng bài giảng tại đây. Tất cả các bài giảng đều sẽ được tổng hợp ở các trường Đại học có tiếng như Stanford, Columbia hay MIT.

gợi ý khóa học lập trình Web online miễn phí

Website aGupieWare học lập trình miễn phí

Gợi ý khóa học lập trình web online miễn phí tại CodeGym

Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn khóa học lập trình Web online miễn phí tại CodeGym mà bạn có thể tham khảo:

Khóa học HTML & CSS cơ bản miễn phí

Khóa học HTML & CSS cơ bản miễn phí sẽ giúp các học viên hiểu được các kiến thức cơ bản về HTML, CSS, WEB, cũng như có những kỹ năng xây dựng một website cơ bản bằng ngôn ngữ HTML/CSS.

Đặc biệt, khóa học này hoàn toàn miễn phí, cung cấp cho mọi người tất cả các kiến thức cơ bản, dễ hiểu để tiếp cận về nghề lập trình nhất. Đặc biệt, CodeGym cung cấp cho bạn một lộ trình học tập hiệu quả, giúp mọi người thấy ngay kết quả học tập của mình.

Xem chi tiết tại: https://online.codegym.vn/khoa-hoc-html-css-mien-phi-cho-nguoi-moi-bat-dau/

gợi ý khóa học lập trình Web online miễn phí

Khóa học HTML & CSS cơ bản miễn phí

Thiết kế giao diện website bằng Bootstrap

Khóa học này được thiết kế để hướng dẫn các học viên tạo được giao diện trang web một cách đầy đủ nhất, nhằm tiết kiệm thời gian và đặc biệt có thể tối ưu được ở mọi kích thước màn hình. Điểm đặc biệt ở khóa học này là các bạn có thể thấy được sản phẩm của mình tương ứng với phần của trang web, và sau khi kết thúc khóa học có thể tạo được một website hoàn chỉnh của chính mình.

Xem chi tiết tại: https://online.codegym.vn/khoa-hoc-bootstrap-mien-phi/

Nhập môn lập trình với JavaScript

Khóa học cung cấp các kiến thức cơ bản cho một người mới bắt đầu làm quen với nghề lập trình. Sau khi kết thúc khóa học, các bạn sẽ có đủ khả năng sử dụng loại ngôn ngữ JavaScript trong quá trình giải các bài toán lập trình cơ bản. Đặc biệt, các bạn có thể dễ dàng xây dựng được một vài ứng dụng cơ bản một cách hiệu quả nhất.

Xem chi tiết tại: https://online.codegym.vn/khoa-hoc-nhap-mon-lap-trinh-voi-javascript-mien-phi/

gợi ý khóa học lập trình Web online miễn phí

Nhập môn lập trình với JavaScript

Nhập môn Git và Github

Khóa học về Git và Github sẽ giúp mọi người khám phá được các khái niệm về quản lý phiên bản, khám phá được sự hữu dụng của Git cũng như các kỹ thuật quản lý mã nguồn bằng Git. Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ có thể sử dụng thành thạo các công cụ đồ họa, hiểu rõ các cấu trúc quan trọng như kho chứa, commit, heads, remote,…

Xem chi tiết tại: https://online.codegym.vn/khoa-hoc-nhap-mon-git-va-github-mien-phi/

Kết luận

Bài viết này đã gợi ý khóa học lập trình Web online miễn phí cũng như gợi ý một số khóa học online ở CodeGym được nhiều người lựa chọn học tập. Chúc mọi người có thể nhanh chóng có được những kiến căn bản nhất về nghề lập trình và sớm trở thành một lập trình viên ưu tú.

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

11 + 11 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM