Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » Weminar “Con đường trở thành LTV: Sức mạnh của đam mê và kiên trì”

Weminar “Con đường trở thành LTV: Sức mạnh của đam mê và kiên trì”

bởi CodeGym | 26/12/2023 15:02 | Tin Tức & Sự Kiện

Bạn có bao giờ từng nghi ngờ chính lựa chọn của bản thân, rằng lựa chọn đi trên con đường khó khăn này thật sự đúng đắn? Liệu những cố gắng bấy lâu nay của chúng ta có đem lại hiệu quả và sẽ có một ngày hái được quả ngọt? 

Vào ngày 05/07/2021 vừa rồi, CodeGym Hà Nội đã tổ chức một phiên webinar dành cho tất cả các bạn học viên, cựu học viên về chủ đề “Con đường trở thành Lập trình viên: Sức mạnh của đam mê và kiên trì”. Đồng hành xuyên suốt cùng phiên là hai diễn giả: 

  • Anh Vũ Hoàng Tuấn, Đại sứ – Mentor CodeGym, Công ty CP tập đoàn chuyển đổi số NextPay
  • Anh Nguyễn Văn Đức, Đại sứ – Mentor CodeGym, Công ty IFI Solution

Là những cựu học viên trưởng thành từ CodeGym và thực chiến một thời gian tại doanh nghiệp. Với những lần vấp ngã, những bài học và kinh nghiệm “xương máu”, hai diễn giả luôn mong muốn có thể đem những thứ đó chia sẻ lại với các bạn học viên khóa sau. Đây là những điều thực tế mà các bạn có thể học và áp dụng ngay khi tốt nghiệp ra đi làm.

Với những chia sẻ vô cùng hữu ích từ cựu học viên, CodeGym tin rằng các bạn học viên đều đã rút ra được cho mình những tips học tập hiệu quả, hay những điều nên và không nên trong hành trình trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp.

Tại CodeGym với chương trình Coding Bootcamp, các bạn học viên sẽ ưu tiên việc học và dành gần như toàn bộ thời gian để tích lũy kiến thức. Ngoài những kỹ thuật chuyên môn, kỹ năng làm việc, các bạn còn được tham gia những phiên định hướng từ những anh chị đi trước. Để từ đó có được hành trang tốt nhất, sẵn sàng và tự tin làm việc tại doanh nghiệp.

XEM THÊM TIN TỨC, SỰ KIỆN TẠI CODEGYM

Download - Giáo trình thuật toán

12 + 1 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

8 + 7 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM