Trang chủ » Blog » CodeGym đạt giải thưởng Sao Khuê 2021

CodeGym đạt giải thưởng Sao Khuê 2021

bởi CodeGym | 26/12/2023 15:04 | Blog | Tin Tức & Sự Kiện
Chương trình đào tạo lập trình Coding Bootcamp của CodeGym đã được bình chọn là dịch vụ xuất sắc ngành CNTT Việt Nam thuộc lĩnh vực: Đào tạo CNTT và được công nhận đạt Giải thưởng Sao Khuê 2021.
Sáng ngày 31/3/2021, Hội nghị Chung tuyển Giải thưởng Sao Khuê 2021 đã được tổ chức tại Hà Nội. Tiến sĩ Mai Liêm Trực, Chủ tịch Hội đồng Bình chọn Giải thưởng cùng 47 thành viên Hội đồng đã nghe báo cáo kết quả vòng thuyết trình và tiến hành bình chọn các đề cử tham gia một cách công khai, theo đúng Quy chế và các tiêu chí đánh giá của chương trình. Kết quả đã có 182 đề cử xuất sắc được Hội đồng nhất trí trao Giải thưởng Sao Khuê 2021, trong đó 149 Giải thưởng dành cho các sản phẩm/giải pháp phần mềm; 33 Giải thưởng dành cho các dịch vụ CNTT và đặc biệt Hội đồng đã lựa chọn 10 đề cử xuất sắc nhất để trao TOP 10 Sao Khuê 2021.
Theo kết quả bình chọn, Hội đồng Bình chọn Chung tuyển nhất trí trao Giải thưởng Sao Khuê 2021 cho Chương trình đào tạo lập trình Coding Bootcamp của CodeGym là dịch vụ xuất sắc ngành CNTT Việt Nam thuộc lĩnh vực: Đào tạo CNTT.
Được biết, chương trình Sao Khuê là hoạt động đánh giá chuyên môn tin cậy, uy tín nhất của ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam. Chương trình bình chọn và công nhận các sản phẩm, dịch vụ xuất sắc, uy tín hàng đầu của ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức hàng năm, bắt đầu từ năm 2003. Các sản phẩm, dịch vụ được trao giải thưởng Sao Khuê có chất lượng, hiệu quả vượt trội luôn được khách hàng tin tưởng, lựa chọn, tạo được lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
Giải thưởng Sao Khuê 2021 đã ghi nhận những nỗ lực của CodeGym trong việc xây dựng, phát triển và không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng chương trình đào tạo của mình.
XEM THÊM TIN TỨC CỦA CODEGYM TẠI ĐÂY.

Download - Giáo trình thuật toán

8 + 4 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

14 + 15 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM