Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » Chung kết KHOE Festival 2021 – Top 10 dự án xuất sắc của học viên

Chung kết KHOE Festival 2021 – Top 10 dự án xuất sắc của học viên

bởi CodeGym | 26/12/2023 15:31 | Tin Tức & Sự Kiện

Sáng ngày 20/3/2021, chung kết cuộc thi KHOE Festival 2021 được tổ chức tại CodeGym Moncity đã “trình làng” top 10 dự án vô cùng độc đáo từ học viên, cựu học viên CodeGym.

Nằm trong chuỗi hoạt động ngoại khóa tại CodeGym, KHOE Festival 2021 đã diễn ra sôi nổi với những sản phẩm, dự án ấn tượng cùng nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Cuộc thi nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng học viên.

Từ 43 sản phẩm đăng ký tham dự, trải qua vòng sơ loại, top 10 sản phẩm độc đáo, thú vị từ học viên, cựu học viên CodeGym đã có dịp thể hiện và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình, đánh giá cao tại vòng chung kết.

Sau phiên trình bày sản phẩm của các cá nhân và đội thi, Ban giám khảo đã chấm điểm và chọn ra những sản phẩm xuất sắc nhất.

Vị trí Quán quân KHOE Fesstival thuộc về bạn Nguyễn Sơn Tùng, học viên lớp C1120G1 với Shooting Game, thể loại game đối kháng lấy cảm hứng từ những game nổi tiếng như Darkest Dungeon, The Witcher, Dark Souls. Game được viết thuần bằng HTML, CSS, JAVASCRIPT. Đặc biệt, đây là sản phẩm dự án module 1, được Tùng phát triển chỉ sau một tháng học lập trình tại CodeGym.

Xem video demo Shooting Game của Nguyễn Sơn Tùng tại đây.

KHOE Festival 2021

Anh Đào Duy Thanh – Giám đốc Trung tâm CodeGym Moncity, đại diện Ban Giám khảo cuộc thi trao giải nhất cho bạn Nguyễn Sơn Tùng.

Giải Nhì của cuộc thi thuộc về bạn Lê Anh Dũng, học viên lớp C0920I1 với game FallGuy. Đây là một dự án nhỏ thuộc module 1 của Dũng.

KHOE Festival 2021

Chị Lê Thị Châu – Giám đốc Đào tạo, Trung tâm CodeGym Moncity, đại diện Ban Giám khảo cuộc thi trao giải nhì cho bạn Lê Anh Dũng.

Giải Ba thuộc về game Shoot the Balloons của bạn Trần Công Minh, học viên lớp C0520H1.

Chị Lê Thị Châu – Giám đốc Đào tạo, Trung tâm CodeGym Moncity, đại diện Ban Giám khảo cuộc thi trao giải ba cho bạn Trần Công Minh.

 

Giải sản phẩm ấn tượng nhất vinh danh dự án game module 1 của bạn Phan Thế Kỷ, học viên lớp C1020G1.

KHOE Festival 2021

Anh Mai Công Sơn – Giảng viên CodeGym, đại diện Ban Giám khảo cuộc thi trao giải Ấn tượng cho bạn Phan Thế Kỷ.

Và đặc biệt, sự kiện lần này còn có thêm một giải là Dự án được yêu thích nhất, được bình chọn bởi các khán giả. Giải thưởng này đã được trao cho nhóm của bạn Nguyễn Duy Tuấn với sản phẩm Website bán đồng hồ.

Anh Dương Tiến Đạt – Đại sứ CodeGym, đại diện Ban Giám khảo cuộc thi trao giải Dự án được yêu thích nhất cho nhóm bạn Nguyễn Duy Tuấn.

XEM THÊM ẢNH SỰ KIỆN KHOE FESTIVAL 2021 TẠI ĐÂY

Bên cạnh KHOE Festival, CodeGym còn tổ chức rất nhiều sự kiện, cuộc thi và hoạt động ngoại khóa dành cho các bạn học viên và cựu học viên như Hackathon, CodeGym Day, Techtalk,…Đây là dịp để các bạn trau dồi kiến thức, kỹ năng thực tế, chắc tay nghề để trở thành một lập trình viên thực thu sau khi hoàn thành khóa học tại CodeGym.

XEM THÊM TIN TỨC, SỰ KIỆN CỦA CODEGYM

Download - Giáo trình thuật toán

14 + 12 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

6 + 7 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM