Trang chủ » Blog » CodeGym Việt Nam chào đón gần 100 tân học viên trong tháng 2/2020

CodeGym Việt Nam chào đón gần 100 tân học viên trong tháng 2/2020

bởi CodeGym | 29/11/2023 09:22 | Blog

Tháng 2/2020, CodeGym Việt Nam chào đón gần 100 tân học viên cho các khóa học Java Bootcamp và PHP Bootcamp tại các cơ sở trên toàn quốc. Theo đó, toàn bộ học viên sẽ theo học chương trình full-time tại CodeGym, 8h/ngày, 5 ngày/tuần.

Sáng ngày 26/02/2021, CodeGym Hà Nội tổ chức khai giảng 3 lớp đào tạo lập trình viên chuyên nghiệp trong năm mới. Đây là “lứa” học viên đầu tiên trải nghiệm “trại huấn luyện code” trong năm 2021 này.
Tại đầu buổi khai giảng, chị Lê Thị Châu – Giám đốc Đào tạo Trung tâm CodeGym Moncity, Hà Nội đã có buổi gặp mặt và chia sẻ với các bạn học viên về chương trình đào tạo, văn hóa học tập và làm việc tại CodeGym. Đặc biệt là những điểm lưu ý về Coding Bootcamp – mô hình đào tạo lập trình chuyên nghiệp đang được áp dụng tại CodeGym.
CodeGym khai giảng

Tại Đà Nẵng vào ngày 25/02/2021 cũng tổ chức lễ khai giảng lớp Java Full-time với 29 bạn học viên. Đây là khoá học hiện đang được nhiều bạn học viên lựa chọn tại CodeGym Đà Nẵng vì tính chất “đánh nhanh thắng nhanh” (học trong thời gian ngắn để đi làm được ngay). Hi vọng sau 6 tháng, các bạn học viên sẽ đạt được những kết quả hơn cả mong đợi ban đầu, trở thành một phiên bản hoàn thiện hơn nữa. Cùng cố gắng “chạy marathon” trong 6 tháng này để đến ngày gặt hoa thơm quả ngọt.

khai giảng

Ngày 22/02/2021, CodeGym Huế tổ chức lễ khai giảng lớp Java full-time. Chào mừng các bạn tân học viên đến với cuộc hành trình mới tại CodeGym. Mong rằng các bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị và gặt hái được nhiều thành quả tốt. Sau 6 tháng có đủ kiến thức, kỹ năng và sự tự tin để bước vào thị trường công nghệ thông tin đầy sôi động.
khai giảng

Cùng với đó, CodeGym Việt Trì cũng khai giảng lớp PHP Full-time. Trên con đường bắt đầu sự nghiệp lập trình, mong rằng các bạn sẽ dành thật nhiều nỗ lực, tập trung học tập trong 5 tháng để chắc tay nghề. Sau khi kết thúc khóa học, có thể tự tin đi làm với tâm thế là một lập trình viên chuyên nghiệp.

Có thể thấy rõ tinh thần học tập và sự quyết tâm theo nghề lập trình của các bạn đến học lập trình tại CodeGym trong tháng 2 này là vô cùng lớn. Covid không làm cho mọi người thấy e ngại, không trì hoãn việc học của mình. Thậm chí, đây còn là động lực để các bạn phấn đấu, nhanh chóng hoàn thành khóa học và có việc làm. Lập trình viên là một công việc bền vững trong trạng thái “bình thường mới” với nhu cầu nhân lực cao, mức thu nhập hấp dẫn. Covid không phải “sóng gió”, ngược lại còn là “đòn bẩy” để công nghệ thông tin tại ra những bước tiến mới.

THAM KHẢO: CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO LẬP TRÌNH VIÊN TRONG 5-6 THÁNG, CAM KẾT VIỆC LÀM

Download - Giáo trình thuật toán

7 + 11 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

3 + 8 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM