Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » Năm mới 2021, CodeGym Hà Nội khai giảng 3 lớp đồng thời

Năm mới 2021, CodeGym Hà Nội khai giảng 3 lớp đồng thời

bởi CodeGym | 29/11/2023 09:22 | Tin Tức & Sự Kiện

Sáng ngày 26/02/2021, CodeGym Hà Nội tổ chức khai giảng 3 lớp đào tạo lập trình viên chuyên nghiệp trong năm mới. Đây là “lứa” học viên đầu tiên trải nghiệm “trại huấn luyện code” trong năm 2021 này.

Tại đầu buổi khai giảng, chị Lê Thị Châu – Giám đốc Đào tạo Trung tâm CodeGym Moncity, Hà Nội đã có buổi gặp mặt và chia sẻ với các bạn học viên về chương trình đào tạo, văn hóa học tập và làm việc tại CodeGym. Đặc biệt là những điểm lưu ý về Coding Bootcamp – mô hình đào tạo lập trình chuyên nghiệp đang được áp dụng tại CodeGym.

CodeGym khai giảng

Ngoài phiên hướng dẫn đến từ chị Châu, các bạn học viên cũng có cơ hội được giới thiệu ngắn về bản thân, làm quen với nhau. Qua đó được biết, học viên khi đến với CodeGym có “xuất phát điểm” rất đa dạng. Có bạn là học sinh vừa mới tốt nghiệp cấp 3, có bạn đang là sinh viên, người đi làm chuyển nghề cũng nhiều. Một số ít bạn đã đâu đó tiếp xúc với công nghệ thông tin, còn lại hầu như là những con số 0 khi nói về “code”. Tới CodeGym từ nhiều nền tảng khác nhau, nhưng các bạn đều có mục tiêu chung là hoàn thành tốt khóa học, trở thành lập trình viên full-stack trong 5-6 tháng tới.

Ngày khai giảng cuối tháng 2 này, CodeGym tổ chức 3 lớp. Trong đó có 2 lớp Java và 1 lớp PHP. Với các bạn theo học khóa PHP, thời gian học là 5 tháng và 6 tháng đối với Java. Lịch học của các khóa tại CodeGym Hà Nội đều giống nhau: 8h/ngày, 5 ngày/tuần, từ thứ 2 đến thứ 6. Thậm chí, có những ngày thứ 7, các bạn học viên vẫn lên CodeGym để học bài, tại CodeGym luôn có giảng viên hỗ trợ, giải đáp bất cứ khi nào.

CodeGym khai giảng

Để tổ chức khai giảng cho các bạn học viên mới trong khi Covid-19 vẫn đang diễn biến khá phức tạp, đội ngũ CodeGym đã chuẩn bị kỹ nước rửa tay, khẩu trang để đảm bảo hơn cho sức khỏe của mọi người. Cùng với đó có thể thấy, tinh thần học tập và sự quyết tâm theo nghề lập trình của các bạn là vô cùng lớn. Covid không làm cho mọi người thấy e ngại, không trì hoãn việc học của mình. Thậm chí, đây còn là động lực để các bạn phấn đấu, nhanh chóng hoàn thành khóa học và có việc làm.  Lập trình viên là một công việc bền vững trong trạng thái “bình thường mới” với nhu cầu nhân lực cao, mức thu nhập hấp dẫn.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm về mô hình Coding Bootcamp tại CodeGym TẠI ĐÂY

Tham khảo: Chương trình đào tạo lập trình cho người mới bắt đầu!

Download - Giáo trình thuật toán

8 + 4 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

12 + 15 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM