Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » Ra mắt CodeGym Online: Chương trình đào tạo lập trình từ xa đầu tiên tại Hà Nội

Ra mắt CodeGym Online: Chương trình đào tạo lập trình từ xa đầu tiên tại Hà Nội

bởi CodeGym | 06/12/2023 17:28 | Tin Tức & Sự Kiện

CodeGym vừa ra mắt chương trình CodeGym Online với các khóa học lập trình từ xa, được thiết kế theo lộ trình bài bản đầu tiên tại Hà Nội vào tháng 9/2020.

Điểm đặc biệt nhất của chương trình CodeGym Online là phương pháp Remote Learning (học từ xa) cực kì hiệu quả và tối ưu. Khác biệt với học Online thông thường, học viên và giảng viên dù không cùng địa điểm, nhưng có thể tương tác với nhau cùng thời gian thông qua nền tảng trực tuyến. Nhờ đó, học viên sẽ nhận được sự hướng dẫn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc trong toàn bộ quá trình học. CodeGym Online giúp người học phá bỏ hoàn toàn giới hạn về không gian, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại.

Chương trình được thiết kế bài bản, bám sát vào nhu cầu thực tế và lộ trình phát triển nghề nghiệp của lập trình viên, các khóa học cung cấp cho học viên những kiến thức từ nền tảng căn bản cho tới nâng cao và kỹ thuật chuyên sâu. Chính vì vậy, CodeGym Online phù hợp với mọi người ở mọi độ tuổi, mọi trình độ. 

Hoàn thành các khóa học, học viên có đủ năng lực của một lập trình viên chuyên nghiệp, có thể tham gia trực tiếp vào các dự án phần mềm tại doanh nghiệp hoặc tự mình xây dựng các ứng dụng phục vụ cho những mục đích khác nhau.

Các khóa học lập trình từ xa đang triển khai tại CodeGym

1. Khóa học Nền tảng lập trình căn bản (CodeGym Online)

Khóa học Nền Tảng Lập Trình được thiết kế để kiến tạo những căn bản trong tư duy lập trình và giải quyết vấn đề, tạo nền tảng vững chắc khi tiếp cận các kỹ năng lập trình nâng cao. Sau khóa học, học viên tự xây dựng được các sản phẩm thực tế, mang tính ứng dụng cao. Ngoài ra, người học còn được tiếp cận phương pháp học tập và phát triển bản thân, sự nghiệp một cách khoa học, hiệu quả và bền vững.

Khóa học phù hợp với những người mới bắt đầu học lập trình; sinh viên CNTT chưa vững nền tảng, chưa tự tin vào khả năng tư duy, giải quyết vấn đề; những người mong muốn thử sức hoặc chuyển đổi sang ngành/nghề lập trình…

  • Tổng lộ trình: 03 tháng
  • Lịch học: 3 buổi/tuần (Thứ 2, thứ 4, thứ 6 hoặc Thứ 3, thứ 5, thứ 7). Mỗi buổi học 2 tiếng: 19:00 – 21:00

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT DỊP RA MẮT – TẶNG VOUCHER GIẢM 30% HỌC PHÍ (Dành cho học viên đăng ký khóa học trước ngày 20/02/2021).

>> Xem chi tiết lộ trình và nội dung khóa học.

>> Đăng ký nhận tư vấn về khóa học

2. Khóa học lập trình Web Front-end (CodeGym Online)

Khóa học lập trình Web Front-end 2020 giúp học viên làm chủ các kiến thức lập trình nói chung và Web Front-end nói riêng. Sau khóa học, học viên thành thạo được các kỹ thuật lập trình với các ngôn ngữ HTML, CSS, JavaScript, Typescript, thiết kế được website, xây dựng được các ứng dụng Front-End sử dụng Angular Framework. Ngoài ra, học viên còn áp dụng được các kỹ thuật học tập và làm việc hiệu quả, có thái độ tốt đối với công việc và nghề nghiệp và có lộ trình phát triển bản thân lâu dài. Kết thúc khóa học, học viên có thể tự tin làm việc tại các doanh nghiệp công nghệ….

Khóa học phù hợp với những người mới bắt đầu học lập trình; sinh viên CNTT; những người có mong muốn theo đuổi nghề lập trình, định hướng trở thành lập trình viên web front-end.

>> Xem chi tiết lộ trình và nội dung khóa học.

>> Đăng ký nhận tư vấn về khóa học – Hotline: 0985481005

Các khóa học lập trình từ xa thuộc CodeGym Online sắp triển khai 

  1. Khóa học Agile Developer
  2. Khóa học Git nâng cao

Đến nay, CodeGym Online đã tuyển sinh được hơn 300 học viên với các khóa học được khai giảng đều đặn mỗi tháng. Bằng việc cung cấp kiến thức bổ ích, những giờ học chất lượng, lộ trình bài bản, kết quả đầu ra rõ ràng chỉ trong thời gian ngắn, chương trình đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các học viên đang học và học viên đã tốt nghiệp.

“Khóa học cực kì hữu ích và hiệu quả trong việc phổ cập kiến thức nền tảng lập trình đến với những người mới. Sau khóa học, mình đã tự tin vững kiến thức và có thể tự lập trình được những sản phẩm game, phần mềm đơn giản đầu tiên.” _ Học viên Hoàng Phi Hùng chia sẻ.

 

“Đây là một khóa học rất hay và phù hợp với những người mong muốn nắm vững kiến thức nền tảng. Thầy Sơn giảng bài và support rất nhiệt tình. Sau khóa học, mình đã có thể tự tin bước vào con đường trở thành lập trình viên.”_Học viên Đinh Ngọc Nam chia sẻ.

Thông qua các khóa học lập trình từ xa, CodeGym mong muốn xây dựng CodeGym Online trở thành một nền tảng giảng dạy lập trình phổ biến, đáp ứng được nhu cầu tiếp cận CNTT của đa dạng người dùng, góp phần nâng cao năng lực ứng dụng và phát triển CNTT của xã hội.

Download - Giáo trình thuật toán

1 + 3 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

5 + 9 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM