Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » CodeGym khai giảng các lớp tháng 12/2020 tại Đà Nẵng và Hà Nội

CodeGym khai giảng các lớp tháng 12/2020 tại Đà Nẵng và Hà Nội

bởi CodeGym | 29/11/2023 09:22 | Tin Tức & Sự Kiện
Trong tháng 12/2020, lễ khai giảng các khóa đào tạo lập trình viên Fullstack của CodeGym Đà Nẵng và Hà Nội đã được trang trọng tổ chức, chào đón các tân học viên gia nhập cộng đồng CodeGym.
Tham gia buổi khai giảng tại CodeGym Đà Nẵng, các bạn học viên không chỉ được chị Trần Thị Tố Tâm – Giám đốc đào tạo CodeGym Đà Nẵng chia sẻ về phương pháp và lộ trình học cùng với những định hướng học tập, việc làm sắp tới, mà đây còn là dịp để các bạn gặp gỡ, kết nối và làm quen với môi trường học tập trong 6 tháng tới.
đào tạo

Chị Tố Tâm chia sẻ với các bạn tân học viên tại CodeGym Đà Nẵng

Cũng trong sáng ngày 28/12, CodeGym Hà Nội đã chào đón các tân học viên của khoá Java Full-stack. Trong không khí bận rộn của Hà Nội những ngày cuối năm, các “chiến binh áo xanh” của CodeGym cũng bước vào giai đoạn bận: bận học, bận code, bận chạy deadline!
đào tạo

Các bạn học viên CodeGym Hà Nội trong buổi khai giảng tinh thần quyết tâm

Mong rằng sau 6 tháng trải nghiệm mô hình học tập Coding Bootcamp tại CodeGym với sự tập trung cao độ, toàn tâm toàn ý,  các bạn sẽ hoàn thành tốt khoá học, trở thành lập trình viên chuyên nghiệp.
Theo đó, Coding Bootcamp là một trong những mô hình đào tạo lập trình hiệu quả nhất trên thế giới hiện nay. Được áp dụng rộng rãi tại các quốc gia phát triển như Mỹ, Nhật Bản và một số nước châu Âu. Với các đặc điểm chuyên biệt: thời gian ngắn, tập trung cao độ và rèn luyện liên tục. Coding Bootcamp mang lại hiệu quả vượt trội hơn hẳn so với mô hình đào tạo lập trình truyền thống tại các trường đại học, cao đẳng.

Download - Giáo trình thuật toán

14 + 2 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

15 + 4 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM