Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » Học viên CodeGym tham dự Hiring Day – Ngày hội việc làm

Học viên CodeGym tham dự Hiring Day – Ngày hội việc làm

bởi CodeGym | 29/11/2023 09:22 | Tin Tức & Sự Kiện

Sáng ngày 25/11/2020, tại CodeGym Hà Nội diễn ra sự kiện Hiring Day – Ngày hội việc làm dành cho các bạn học viên chuẩn bị tốt nghiệp khóa Java full-time cùng với sự góp mặt của hai doanh nghiệp LDCC Septeni

Mở đầu Hiring Day, chị Lê Thị Châu – Giám đốc Đào tạo CodeGym Moncity, Hà Nội đã có những lời giới thiệu, chia sẻ với toàn thể học viên và người tham dự. Cùng với đó, đại diện doanh nghiệp cũng giới thiệu chung về đơn vị mình, nhấn mạnh vào môi trường, văn hóa làm việc và thông tin tuyển dụng.

việc làm

Phần chính của sự kiện là các phiên phỏng vấn trực tiếp giữa doanh nghiệp với các bạn học viên. Với những kiến thức và kỹ năng đã được học tập và tích lũy trong suốt quá trình học tập tại CodeGym, các bạn học viên đã có đủ tự tin ứng tuyển các vị trí lập trình full-stack tại doanh nghiệp.

việc làm

việc làm

Hiring Day được coi là cầu nối giữa doanh nghiệp và các bạn học viên CodeGym. Với tình hình thiếu hụt nhân sự lớn trong thị trường công nghệ hiện nay, các công ty phần mềm, CNTT gặp khá nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm được ứng viên phù hợp. Trong khi đó, nhiều bạn sinh viên tại các trường đại học, người học lập trình tại các trung tâm khi tốt nghiệp xong còn gặp nhiều vấn đề trong việc tiếp cận với doanh nghiệp và việc làm. Với chương trình học thực tế, gắn liền với yêu cầu từ doanh nghiệp, CodeGym kết nối học viên và các nhà tuyển dụng tại Hiring Day, tạo “môi trường” để “người cần việc” với “doanh nghiệp cần người” tìm đến nhau.

XEM THÊM TIN TỨC, SỰ KIỆN TẠI CODEGYM

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

11 + 7 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM