Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » Học viên PHP tại CodeGym tự tin phỏng vấn trước doanh nghiệp – Interview Day

Học viên PHP tại CodeGym tự tin phỏng vấn trước doanh nghiệp – Interview Day

bởi CodeGym | 26/12/2023 15:34 | Tin Tức & Sự Kiện
interview day
Ngày 10/6/2020, tại CodeGym Hà Nội diễn ra ngày hội phỏng vấn – Interview Day với sự tham gia của các doanh nghiệp BSS Group, Nextpay Vietnam và Ngân Lượng cùng toàn thể các bạn học viên PHP chuẩn bị tốt nghiệp tại CodeGym. Đây là các công ty công nghệ uy tín với môi trường làm việc chuyên nghiệp, tạo cơ hội phát triển tốt cho các lập trình viên.
Tại đầu buổi Interview Day, chị Trần Thị Vân – Giám đốc Đào tạo CodeGym Hà Nội đã có một vài chia sẻ dành cho toàn thể học viên và phía đại diện doanh nghiệp. Tiếp theo đó, các công ty cũng có phiên giới thiệu sơ qua về doanh nghiệp của mình.
interview day

Chị Vân chia sẻ mở đầu buổi Interview Day

Phần quan trọng nhất tại Interview Day là các phiên phỏng vấn trực tiếp giữa doanh nghiệp và các học viên CodeGym. Từ việc phỏng vấn, nhà tuyển dụng đưa ra những đánh giá khách quan về năng lực, kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc của các học viên để “chiêu mộ” những ứng viên phù hợp về làm việc tại doanh nghiệp mình.
interview day

Các phiên phỏng vấn giữa doanh nghiệp và học viên CodeGym

Interview Day được coi là cầu nối giữa doanh nghiệp và các bạn học viên CodeGym. Với tình hình thiếu hụt nhân sự lớn trong thị trường công nghệ hiện nay, các công ty phần mềm, CNTT gặp khá nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm được ứng viên phù hợp. Trong khi đó, nhiều bạn sinh viên tại các trường đại học, người học lập trình tại các trung tâm khi tốt nghiệp xong còn gặp nhiều vấn đề trong việc tiếp cận với doanh nghiệp và việc làm. Với chương trình học thực tế, gắn liền với yêu cầu từ doanh nghiệp, CodeGym kết nối học viên và các nhà tuyển dụng tại Interview Day, tạo “môi trường” để “người cần việc” với “doanh nghiệp cần người” tìm đến nhau.

Đăng ký nhận Bộ Slide và Video “Kỹ năng dành cho lập trình viên” từ CodeGym!

XEM THÊM TIN TỨC, SỰ KIỆN TẠI CODEGYM

Download - Giáo trình thuật toán

11 + 14 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

5 + 5 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM