Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » Học viên CodeGym phỏng vấn, ứng tuyển vị trí LTV Java tại Hiring Day

Học viên CodeGym phỏng vấn, ứng tuyển vị trí LTV Java tại Hiring Day

bởi CodeGym | 26/12/2023 15:35 | Tin Tức & Sự Kiện

Sáng ngày 16/09/2020, tại CodeGym Hà Nội diễn ra Ngày hội việc làm  – Hiring Day dành cho các bạn học viên chuẩn bị tốt nghiệp khóa Java full-time. Tham dự buổi phỏng vấn – tuyển dụng có sự góp mặt của các doanh nghiệp: Septeni, Itrust và LDCC cùng các bạn học viên lớp CGC8 Java.

Tại đầu chương trình, chị Trần Thị Vân – Giám đốc Đào tạo CodeGym Hà Nội đã có một vài chia sẻ đến với doanh nghiệp và các bạn học viên trước khi các phiên phỏng vấn diễn ra. Đồng thời, các doanh nghiệp cũng có một phần để giới thiệu về công ty, văn hóa làm việc và nhu cầu tuyển dụng.

học viên Java

Chị Vân chia sẻ đầu sự kiện

Sau 6 tháng trải nghiệm mô hình học tập Coding Bootcamp tại CodeGym cùng với sự cố gắng không ngừng nghỉ, các bạn học viên đã được trang bị đầy đủ cả về kiến thức chuyên môn, kỹ năng làm việc và kinh nghiệm thực chiến trong những dự án. Qua đó, các bạn đã chắc tay nghề, đủ tự tin, sẵn sàng gia nhập thị trường công nghệ đầy sôi động.

Học viên CodeGym tự tin phỏng vấn trước doanh nghiệp

 

Phiên phỏng vấn của các doanh nghiệp với học viên CodeGym

Hiring Day được coi là cầu nối giữa doanh nghiệp và các bạn học viên CodeGym. Với tình hình thiếu hụt nhân sự lớn trong thị trường công nghệ hiện nay, các công ty phần mềm, CNTT gặp khá nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm được ứng viên phù hợp. Trong khi đó, nhiều bạn sinh viên tại các trường đại học, người học lập trình tại các trung tâm khi tốt nghiệp xong còn gặp nhiều vấn đề trong việc tiếp cận với doanh nghiệp và việc làm. Với chương trình học thực tế, gắn liền với yêu cầu từ doanh nghiệp, CodeGym kết nối học viên và các nhà tuyển dụng tại Hiring Day, tạo “môi trường” để “người cần việc” với “doanh nghiệp cần người” tìm đến nhau.

XEM THÊM TIN TỨC,SỰ KIỆN CỦA CODEGYM

Tham khảo tài liệu: Cẩm nang lập trình căn bản – dành cho người mới bắt đầu học lập trình

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

12 + 2 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM