Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » Học viên CodeGym tham quan Septeni Technology, công ty công nghệ Nhật Bản

Học viên CodeGym tham quan Septeni Technology, công ty công nghệ Nhật Bản

bởi CodeGym | 26/12/2023 15:35 | Tin Tức & Sự Kiện

CodeGym

 

Sáng ngày 10/9/2020, các bạn học viên lớp CGC8 Java tại CodeGym Hà Nội có chuyến tham quan tại Septeni Technology. Doanh nghiệp công nghệ đến từ Nhật Bản với môi trường làm việc vô cùng năng động.

Tại đây, các bạn học viên được lắng nghe chia sẻ về công ty, các dự án công nghệ và thông tin tuyển dụng lập trình viên. Học hỏi và giao lưu với những anh chị em lập trình, nâng cao kiến thức và nắm bắt cơ hội việc làm. Mở đầu buổi chia sẻ, các bạn học viên CodeGym cùng với các anh chị bên phía doanh nghiệp có dịp giới thiệu, làm quen với nhau. Đại diện công ty chia sẻ về môi trường, văn hoá làm việc, chế độ đãi ngộ đối với nhân viên.

Cựu học viên CodeGym làm việc tại Septeni chia sẻ kinh nghiệm

Tiếp đó, các bạn học viên được chia sẻ chi tiết hơn về công việc của team IT trong doanh nghiệp. Lập trình viên tại Septeni sẽ làm những gì, cho thị trường nào, tạo ra những sản phẩm gì… Qua đó, mọi người đã có những hình dung về một phần công việc mà mình sẽ làm sắp tới.

Anh Nguyễn Khánh Tùng – Trưởng phòng R&D tại CodeGym gửi tặng doanh nghiệp món quà tri ân.

Với chuyến tham quan tại Septeni Technology, các bạn học viên CodeGym đã có cơ hội tiếp cận với môi trường làm việc thực tế, học hỏi kinh nghiệm từ những nhân viên giàu kinh nghiệm. Đặc biệt là tìm hiểu về văn hoá làm việc theo phong cách Nhật Bản. Đồng thời, doanh nghiệp cũng đem đến cho học viên cơ hội việc làm trong thời gian sắp tới, khi các bạn tốt nghiệp tại CodeGym.

Septeni Technology là một trong những công ty chiến lược của Septeni Group – Tập đoàn CNTT hàng đầu của Nhật Bản chuyên về các dịch vụ web. Tại Septeni Technology, bạn sẽ tham gia vào một nhóm các kỹ sư tài năng trong khi tiếp xúc với các công nghệ tiên tiến. Chúng tôi cố gắng trở thành Trung tâm Công nghệ Quảng cáo số 1 ở Châu Á và tự hào nhất về văn hóa mở của chúng tôi tập trung vào chia sẻ và hoàn thiện cá nhân. Với văn hoá làm việc năng động, hiện đại, lấy sự phát triển của con người làm trọng tâm, Septeni Technology là một môi trường làm việc vô cùng lý tưởng cho những bạn trẻ đam mê công nghệ.

XEM THÊM TIN TỨC, SỰ KIỆN TẠI CODEGYM

Tham khảo tài liệu Cẩm nang Lập trình căn bản – cho người bắt đầu từ con số 0.

Download - Giáo trình thuật toán

11 + 14 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

12 + 5 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM