Trang chủ » Blog » CodeGym Day 2020 và ‘Quy tắc hai chân’

CodeGym Day 2020 và ‘Quy tắc hai chân’

“Bất cứ khi nào bạn cảm thấy không học được gì, cũng như không đóng góp được gì, hãy sử dụng hai chân để đi sang chỗ khác”. Đó là nội dung của “Quy tắc hai chân” được áp dụng tại sự kiện CodeGym Day 2020.

“Quy tắc hai chân” là gì?

“Quy tắc hai chân” hay còn được gọi bằng thuật ngữ “công nghệ tổ chức sự kiện theo kiểu không gian mở(OST – Open Space Technology) hiểu nôm na là phương pháp tổ chức hội nghị, sự kiện mà ở đó những người tham dự có thể tập trung vào các nhiệm vụ/mục đích quan trọng, đặc biệt. Tức là, nó cho phép người nghe có đặc quyền tự do quyết định nội dung mình muốn nghe, tại bất cứ thời điểm nào.

quy tắc hai chân

“Quy tắc hai chân” được áp dụng thế nào tại CodeGym Day 2020?

CodeGym Day 2020 là một sự kiện lớn quy tụ 200 người tham dự bao gồm: 15 diễn giả, 20 đại diện doanh nghiệp, cộng đồng học viên, cựu học viên, nhân viên CodeGym. Với chủ đề “Nâng tầm nghề nghiệp”, 15 phiên chia sẻ, thảo luận sẽ được áp dụng theo quy tắc hai chân như sau:

  1. Thứ nhất, ở mỗi session, sẽ có 3 tham luận được trình bày đồng thời ở 3 phòng khác nhau. Người tham dự chủ động lên kế hoạch cho bản thân sẽ nghe tham luận nào. Nếu thấy không thích, bạn có thể di chuyển sang phòng khác để nghe chủ đề khác.
  2. CodeGym Day là một không gian thảo luận mở. Mỗi tham luận sẽ chỉ có 30 phút trình bày, hỏi đáp và di chuyển giữa các phòng. Nếu bạn muốn trao đổi nhiều hơn với diễn giả, hãy sử dụng khu vực sảnh chung hay bất kỳ chỗ nào phù hợp để tiếp tục quá trình học hỏi.

Hai tiêu chí này đều hướng đến tôn trọng khán giả, tạo điều kiện tối đa cho người tham dự học hỏi, khám phá và trao đổi tại hội thảo. Cởi mở, tự do… sẽ là bầu không khí chung tại chương trình.

Thông tin về sự kiện CodeGym Day 2020

  • Thời gian: 8:30 – 17:30 | Chủ Nhật, 13/09/2020
  • Orange Space – 08 Tạ Quang Bửu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

>> Các chủ đề tham luận tại CodeGym Day 2020 sẽ được cập nhật và giới thiệu tại đây.

Download - Giáo trình thuật toán

10 + 11 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

1 + 10 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM