Trang chủ » Blog » CodeGym Day là gì? Vì sao tổ chức sự kiện CodeGym Day 2020?

CodeGym Day là gì? Vì sao tổ chức sự kiện CodeGym Day 2020?

CodeGym

CodeGym Day là gì? 

CodeGym Day là sự kiện mang dấu ấn công nghệ và cộng đồng lớn nhất trong năm được tổ chức bởi CodeGym Việt Nam nhằm chia sẻ những kiến thức chuyên môn và xu hướng mới trong ngành nghề đến những người yêu thích công nghệ, đam mê học lập trình. 

Với chủ đề “Nâng tầm nghề nghiệp”, CodeGym Day 2020 bao gồm các phiên chia sẻ và thảo luận được dẫn dắt bởi những khách mời là các chuyên gia đến từ các doanh nghiệp phần mềm uy tín, có trình độ cao.

Tại CodeGym Day 2020, chúng ta sẽ cùng nhau cập nhật kiến thức mới, bứt phá bản thân, đập tan sức ì, nâng cao tay nghề để sẵn sàng hơn, tự tin hơn, trở thành người có năng lực tốt hơn. 

Cùng nhau, chúng ta tin rằng: Nếu như cá nhân mỗi lập trình viên ngày càng tốt lên, thì ngành nghề của chúng ta sẽ ngày càng được nâng tầm phát triển, tiến kịp tiêu chuẩn quốc tế. 

Bên cạnh đó, các hoạt động networking sẽ góp phần làm cho CodeGym Day 2020 trở thành nơi để những người làm nghề code chia sẻ, học hỏi; là cầu nối gắn kết, xây dựng một cộng đồng lập trình viên sôi nổi, tích cực và cầu tiến.

Đăng ký tham dự và cập nhật thông tin CodeGym Day 2020 tại: https://codegym.vn/codegym-day-2020/

Vì sao tổ chức sự kiện CodeGym Day 2020?

Chia sẻ, cập nhật kiến thức mới

Công nghệ thay đổi liên tục với tốc độ chóng mặt, khiến cho mỗi người làm trong nghề IT luôn đối mặt với trạng thái “rình rập”, luôn phải cập nhật và học hỏi không ngừng. Để tiếp cận kiến thức mới, xu hướng mới thì việc tham dự những buổi seminar, techtalk, hay những sự kiện công nghệ là vô cùng hiệu quả đối với người theo nghề lập trình. Giúp chúng ta “góp nhặt”, nâng cao tay nghề từng chút, từng chút một. 

Qua các phiên chia sẻ của diễn giả, là những chuyên gia có kiến thức chuyên môn phong phú, kinh nghiệm làm việc nhiều năm trong nghề, CodeGym Day 2020 sẽ mang đến “nguồn tri thức mới” cho những người tham gia.

Phương pháp học – làm hiệu quả, nâng tầm sự nghiệp lập trình

Lập trình viên luôn mang trong mình tâm thế học hỏi, nỗ lực không ngừng, đó là điều cần có. Tuy vậy, học thế nào cho hiệu quả, làm việc như thế nào để đem lại năng suất cao nhất luôn là vấn đề mà dân IT luôn đau đáu. Đôi khi bạn đã tốn khá nhiều thời gian để tự học, nâng cao kiến thức nhưng cảm thấy bản thân ngày càng dậm chân tại chỗ, thậm chí còn bị tụt lại phía sau. 

Tại CodeGym Day 2020, với những diễn giả là người nhiều năm kinh nghiệm trong ngành CNTT,  từng trải qua những vấn đề mà các bạn đang mắc phải sẽ đem đến cho những phương pháp học tập và làm việc hiệu quả. Cách học đúng sẽ giúp mọi người trau dồi kiến thức, xây dựng nền móng ngày càng vững chắc để nâng cao tay nghề, nâng tầm sự nghiệp. 

Xây dựng động lực phát triển, tinh thần cầu tiến

Đối với người làm trong ngành lập trình, nếu như cứ giữ lối sống ngại va chạm, ngại cạnh tranh, ngại thay đổi thì chẳng mấy chốc sẽ bị “đào thải”. Nhiều cá nhân như vậy sẽ kéo theo sự trì trệ của cả một lĩnh vực. Mỗi cá nhân phát triển là động lực, là sức mạnh để một tập thể phát triển. Vây làm thế nào để xây dựng động lực cho bản thân, sự cầu tiến để thăng tiến trong sự nghiệp lập trình? 

CodeGym Day 2020 được tổ chức với mong muốn tạo dựng cho cộng đồng CodeGym động lực phát triển, tinh thần cầu tiến. Chúng ta cùng nhau nâng cao năng lực để xây dựng một thị trường CNTT vững mạnh. 

Gắn kết cộng đồng CodeGym

Từ khi thành lập vào năm 2017 đến nay, với sự phát triển mạnh mẽ, CodeGym đã có hơn 1000 học viên và cựu học viên tại các cơ sở trên cả nước. CodeGym Day 2020 là dịp để các bạn gặp gỡ, giao lưu với các thành viên trong cộng đồng CodeGym. Tại sự kiện, sẽ có rất nhiều cơ hội trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm với những người anh em trong nghề. Qua một vài câu chuyện từ những người đi trước, hoặc những tình huống khó khăn ai đó từng gặp phải, mọi người sẽ rút ra bài học, trau dồi thêm kỹ năng, kiến thức mới để phát triển bản thân.

Tạo mối liên hệ với doanh nghiệp

Đối với những người đang học nghề, hay đang đi làm tại bất cứ một lĩnh vực nào, thì việc tạo quan hệ với các doanh nghiệp cũng đều cần thiết. Điều này mang đến cho họ  những cơ hội việc làm và hợp tác trong tương lai. Chính vì vậy, CodeGym Day là sự kiện sẽ gắn kết “thợ” với các doanh nghiệp cần họ. Tham dự CodeGym Day 2020 là những “ông lớn” trong thị trường công nghệ thông tin Việt Nam. Họ là những công ty phần mềm uy tín, đối tác của CodeGym, cùng với đó là những nhà tài trợ cho sự kiện.

Ngoài ra, tại CodeGym Day còn có những hoạt động như opentalk, minishow ca nhạc giúp mọi người có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn. Sau những ngày làm việc đầy áp lực, mệt mỏi thì đây cũng là dịp xả stress vào ngày cuối tuần, để bắt đầu cho những điều mới mẻ và đạt hiệu quả hơn.

THÔNG TIN SỰ KIỆN VÀ CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ THAM DỰ ĐƯỢC CẬP NHẬT TẠI: https://codegym.vn/codegym-day-2020/

XEM THÊM VỀ CODEGYM DAY 2019

Download - Giáo trình thuật toán

5 + 11 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

15 + 12 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM