Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » Lễ bế giảng lớp C1219G1 – CGC8 Java được tổ chức tại CodeGym Moncity

Lễ bế giảng lớp C1219G1 – CGC8 Java được tổ chức tại CodeGym Moncity

bởi CodeGym | 26/12/2023 15:36 | Tin Tức & Sự Kiện

Ngày 15/0/2020, CodeGym Moncity tổ chức lễ bế giảng lớp C1219G1, sau khi trải nghiệm khóa đào tao lập trình viên Java tại CodeGym, các bạn đã nắm chắc “tay nghề”, sẵn sàng tham gai vào thị trường công nghệ thông tin đầy sôi động.

Tại buổi lễ khai giảng, mọi người ngồi lại cùng trò chuyện với nhau về những điều mà mình đã trải qua tại CodeGym. Về kỷ niệm lần đầu học code, lần đầu tạo ra được sản phẩm, rồi tham dự cuộc thi, sự kiện cùng với nhau. Đó là những thứ chắc hẳn sẽ đọng lại ở mỗi người.

java

Cùng với đó, anh Nguyễn Khắc Nhật – Tổng giám đốc CodeGym Việt Nam cùng với các anh chị giảng viên cũng đã tới trò chuyện, chúc mừng các bạn đã hoàn thành tốt khóa học của mình. Chuẩn bị sẵn sàng để đi làm thực tế tại các doanh nghiệp công nghệ. Đồng thời, anh Nhật đã trao chứng chỉ tốt nghiệp cho toàn thể học viên lớp C1219G1.

java

Đến với CodeGym vào một ngày cuối năm 2019, mọi người đều mang trong mình nhiệt huyết, sự quyết tâm vượt qua mọi khó khăn để theo nghề lập trình. Trải qua những tháng ngày Covid-19 đầy “sóng gió”, các bạn đã không “quản ngại” với việc học tập trực tuyến, dù điều kiện không tốt bằng so với việc học trực tiếp trên lớp nhưng cả anh chị giảng viên lẫn học viên đều đã cố gắng khắc phục. Chính bởi vậy, quá trình học tập của các bạn vẫn đạt được kết quả tốt, đảm bảo chất lượng đầu ra.

Theo dõi các tin tức, sự kiện của CodeGym!

Đăng ký nhận tài liệu Java trên 2 trang giấy tại đây!

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

11 + 6 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM