Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » CodeGym Mon City chào đón tân học viên lớp PHP cuối tháng 6

CodeGym Mon City chào đón tân học viên lớp PHP cuối tháng 6

bởi CodeGym | 26/12/2023 15:36 | Tin Tức & Sự Kiện

CodeGym khai giảng

Sáng ngày 30/6/2020, CodeGym MonCity tổ chức buổi khai giảng lớp CGC8 PHP trong một không khí tràn đầy hứng khởi của các bạn tân học viên. Đến học lập trình tại CodeGym, sau 5 tháng trải nghiệm chương trình học thực chiến Coding Bootcamp, các bạn sẽ chắc kiến thức, tay nghề để trở thành những lập trình viên thực thụ.

Tại phiên chia sẻ đầu tiên trong buổi khai giảng, anh Nguyễn Khắc Nhật – Tổng Giám đốc CodeGym Việt Nam đã trò chuyện, đem đến cho các bạn những thông tin về văn hóa học tập, chương trình đào tạo tại CodeGym. Cùng với đó, anh Nhật cũng chia sẻ nhiều hơn về mô hình Coding Bootcamp – trại huấn luyện code mà các bạn sẽ “thực chiến” trong thời gian tới.

Ngoài ra, mọi người cũng có một khoảng thời gian để giới thiệu về bản thân, làm quen trong buổi gặp đầu tiên. Theo đó được biết, các bạn học viên trước khi theo học lập trình tại CodeGym đã trải qua những ngành nghề vô cùng đa dạng, nền tảng kiến thức và kỹ năng khác nhau. Mỗi học viên đến với CodeGym đều mang theo một câu chuyện thú vị riêng. Ba năm làm bốc vác bên Nhật – tay to như hộ pháp, làm cán bộ ở ủy ban nhân dân phường – phát biểu như tổng bí thư, bộ đội xuất ngũ – trồng rau rất giỏi, tốt nghiệp mỏ địa chất – nhìn chỗ nào là biết có mìn, phiên dịch cho các công ty IT (comtor) – nghĩ làm kỹ sư cầu nối (BrSE) ắt kiếm tiền bộn hơn nhiều…

Nhưng khi đã quyết tâm theo học CodeGym, tất cả cùng chung mục tiêu là hoàn thành thật tốt khóa học để nhanh chóng có một công việc phù hợp hơn, một sự nghiệp bền vững hơn.

Một số hình ảnh tại buổi khai giảng chào đón học viên lớp PHP full-time: 

CodeGym khai giảng

 

CodeGym khai giảng

CodeGym khai giảng

 

CodeGym khai giảng

XEM LỊCH KHAI GIẢNG CỦA CODEGYM TẠI ĐÂY!

Đăng ký nhận tài liệu “Sổ tay lập trình” từ CodeGym!

Download - Giáo trình thuật toán

9 + 1 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

12 + 10 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM