Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » Khai giảng khóa đào tạo lập trình Java chuyên nghiệp – Tháng 6/2020 – CodeGym Hà Nội

Khai giảng khóa đào tạo lập trình Java chuyên nghiệp – Tháng 6/2020 – CodeGym Hà Nội

bởi CodeGym | 26/12/2023 15:37 | Tin Tức & Sự Kiện

lập trình Java

Sáng ngày 22/6/2020, CodeGym Hà Nội khai giảng lớp đào tạo ngôn ngữ lập trình Java, các bạn học viên sẽ đồng hành cùng CodeGym trong 6 tháng tới. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ thuật chuyên môn cùng với những kỹ năng mềm cần thiết để sẵn sàng làm việc tại doanh nghiệp.

Tại buổi khai giảng, anh Nguyễn Khắc Nhật – Tổng giám đốc CodeGym Việt Nam đã có phiên chia sẻ cùng các tân học viên về văn hóa, môi trường học tập tại CodeGym. Đặc biệt là về mô hình Coding Bootcamp – “trại huấn luyện code” mà các bạn sẽ trải nghiệm trong suốt quá trình học tập. Đồng thời, các bạn cũng được định hướng lộ trình học tập và phát triển khi theo nghề lập trình.

lập trình Java

Anh Nhật chia sẻ với các bạn học viên về chương trình, định hướng học tập tại CodeGym

Trong buổi khai giảng cũng đã giành ra một phiên để mọi người có thể chia sẻ, giới thiệu về bản thân. Được biết, các bạn học viên theo học lớp CGC8 Java khai giảng ngày 22/6 tới CodeGym học lập trình với “background” phong phú. Có những bạn chuyển nghề lập trình, rẽ ngang từ ngành xây dựng, sư phạm, tài chính – ngân hàng; cùng với đó, có những bạn hiện là sinh viên năm 1, năm 2 tạm dừng việc học tại trường đại học để tới học lập trình tại CodeGym. Mỗi bạn đều có những nền tảng về công nghệ khác nhau, nhưng hầu hết mọi người đều bắt đầu từ con số 0, là một trang giấy trắng với những kiến thức lập trình, đây cũng là đăc điểm chung của nhiều học viên CodeGym.

Với mô hình đào tạo lập trình Coding Bootcamp, học viên CodeGym sẽ học tập trung với thời gian 8h/ngày, 5 ngày/tuần, đi học như đi làm để có thể chắc kiến thức, vững tay nghề sau 6 tháng. Đồng thời, CodeGym cũng cam kết 100% việc làm cho học viên sau khi tốt nghiệp bằng văn bản hợp đồng. Cho tới thời điểm hiện tại, 100% học viên hoàn thành khóa học tại CodeGym đều có việc làm phù hợp với bản thân.

Cập nhật lịch khai giảng tại CodeGym TẠI ĐÂY!

Đăng ký và download tài liệu “Sổ tay lập trình”

Download - Giáo trình thuật toán

8 + 9 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

11 + 4 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM