Trang chủ » Blog » Bài giảng lập trình » [Video] Học lập trình – Những cách làm đúng

[Video] Học lập trình – Những cách làm đúng

bởi CodeGym | 26/12/2023 15:38 | Bài giảng lập trình | Blog

Đối với bất cứ việc gì, nếu có cách làm tốt thì hiệu quả sẽ cao, ngược lại thì sẽ rất vất vả. Việc học nói chung, và việc học lập trình nói riêng cũng vậy. Nếu không biết cách học, chúng ta sẽ rất vất vả, lâu đạt được thành quả, mất động lực, không hạnh phúc, không tự tin, hoang mang, nản lòng và thậm chí là bỏ cuộc.

Kỹ năng học là một kỹ năng cực kỳ quan trọng, rất tiếc, rất nhiều học sinh và sinh viên hiện tại không biết cách học. Học lập trình thì còn đòi hỏi thêm nhiều kỹ năng đặc thù khác nữa, nhưng hiện tại lại có rất ít sách vở hoặc các kênh khác đề cập đến chủ đề này một cách bài bản.

Live Stream lần này sẽ đề cập đến nhiều nội dung liên quan đến nguyên lí, phương pháp và hướng dẫn để các bạn đang học lập trình có thể áp dụng ngay và nâng cao hiệu quả học tập nhằm có được sự tiến bộ nhanh chóng. Một số nội dung bao gồm: Học kiến thức, Rèn luyện kỹ năng, Rèn luyện thái độ, Rèn luyện thói quen, và một số các cách làm hay để duy trì động lực học tập. Live Stream cũng sẽ dành một khoảng thời gian để các thành viên có thể trao đổi, chia sẻ và nhận được các lời khuyên hữu ích về cách xử lý các tình huống trong quá trình học tập, và đồng thời có các định hướng học tập và nghề nghiệp đối với các bạn trẻ đang chưa định hình được rõ ràng lộ trình của mình.

 

Học lập trình cho người mới bắt đầu - Cách học lập trình hiệu quả, đúng đắn | CodeGym

Download - Giáo trình thuật toán

12 + 1 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

14 + 5 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM