Trang chủ » Blog » [Slide] Automation Testing & TDD

[Slide] Automation Testing & TDD

bởi CodeGym | 26/12/2023 15:38 | Blog

Lập trình viên hiện đại, không chỉ cần biết viết mã, mà còn phải làm chủ rất nhiều các kỹ năng khác, chẳng hạn như phân tích, thiết kế, giao tiếp, vận hành… và kể cả kiểm thử. Tại sao lại như thế? LiveStream lần này sẽ đề cập đến một chuyên môn có vẻ là mới mẻ đối với những người mới học lập trình, nhưng thực ra nó đã và đang trở thành một kỹ năng “cứng” đối với các lập trình viên hiện đại.

Cũng giống như trước đây, sử dụng được tiếng Anh là có thể kiếm cơm bằng một nghề nào đó liên quan đến kỹ năng này, còn bây giờ thì sử dụng được tiếng Anh là một trong những kỹ năng bắt buộc đối với phần lớn nhân viên văn phòng, và kể cả với Lập trình viên. Kỹ năng kiểm thử cũng như thế, để làm việc được trong các dự án tốt ngày nay, Lập trình viên chắc chắn phải làm chủ được kỹ năng quan trọng liên quan đến kiểm thử, đặc biệt là kiểm thử tự động và TDD.

Tất nhiên, Lập trình viên sẽ không thay thế Kiểm thử viên, hay nói cách khác, Kiểm thử viên sẽ không thất nghiệp. Vậy với tư cách là một lập trình viên, chúng ta sẽ làm những công việc gì, để đạt được những mục đích gì liên quan đến kiểm thử và chất lượng phần mềm? Hẹn gặp mọi người trong phiên LiveStream: Automation Testing & TDD.


Download - Giáo trình thuật toán

7 + 6 =

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

8 + 12 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM