Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » Cuộc chạy đua tháng 5 khép lại, hé lộ Top 3 “chiến binh” tại CodeGym Leader Board

Cuộc chạy đua tháng 5 khép lại, hé lộ Top 3 “chiến binh” tại CodeGym Leader Board

bởi CodeGym | 26/12/2023 15:38 | Tin Tức & Sự Kiện

Qua một tháng dài chạy đua không ngừng nghỉ, những học viên đầu bảng với thành tích cao nhất trong tháng 5/2020 đã chính thức lộ diện. Bằng việc hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao, bạn Hoàng Văn Tuyến đã giữu vị trí đầu bảng với 60 điểm, vị trí thứ 2 là bạn Phạm Văn Nguyên 51 điểm và đứng thứ 3 là bạn Tạ Như Mạnh với số điểm 18.

Để ghi nhận thành tích của học viên xuất sắc nhất tháng 5/2020, anh Nguyễn Khắc Nhật – Tổng Giám đốc CodeGym Việt Nam đã đến tuyên dương, động viên và gửi đến bạn Tuyền món quà ý nghĩa từ CodeGym.

công nghệ

Anh Nhật trao tặng món quà tuyên dương cho bạn Tuyền – Quán quân Leader board tháng 5/2020

CodeGym Leader board được mệnh danh là “bức tường danh vọng” đối với những bạn đã, đang theo học tại CodeGym. Với đặc thù của mô hình Coding Bootcamp, học viên sẽ phải bỏ ra toàn bộ nỗ lực cho việc học tập và chạy đua với kiến thức và hoàn thành nhiệm vụ được giao. Chính vì vậy, áp lực là không nhỏ! Để xây dựng cho học viên “nền tảng tinh thần” vững chắc, CodeGym Leader board là một “công cụ” tiếp thêm động lực cho các bạn.

CodeGym Leader board xếp hạng thi đua thành tích của học viên tại CodeGym theo tuần, theo tháng. “Bảng vinh danh” sẽ thay đổi từng giờ, từng ngày dựa theo sự cố gắng của từng học viên. Số điểm mà mỗi học viên nhận được sẽ dựa trên kết quả hoạt động hàng ngày tại CodeGym. Leaderboard sẽ được cập nhật liên tục trên trang CodeGym SIS (https://andy.codegym.vn/leaderboard).

Học viên có số điểm cao nhất tuần sẽ nhận được email tuyên dương và vinh danh trên Group Cộng đồng CodeGym. Học viên xuất sắc nhất tháng sẽ có tên trên Wall of Fame tại CodeGym MonCity. Phần thưởng cho Học viên xuất sắc nhất tháng là 500.000đ tiền mặt & một cuốn sách.

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

4 + 1 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM