Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » Khai giảng lớp Java tháng 03.2020 tại CodeGym Moncity

Khai giảng lớp Java tháng 03.2020 tại CodeGym Moncity

bởi CodeGym | 26/12/2023 17:17 | Tin Tức & Sự Kiện

Sáng ngày 20/03/2020, lễ khai giảng lớp Java full-time được  tổ chức tại CodeGym Moncity, đánh dấu mốc cho những trải nghiệm đầu tiên của các “tân học viên” trong 6 tháng tới với mô hình đào tạo lập trình Coding Bootcamp.

Tại buổi khai giảng, các bạn được giới thiệu về văn hóa học tập và làm việc tại CodeGym. Cùng với đó là phiên định hướng lộ trình học cá nhân hóa với mô hình Coding Bootcamp. Theo đó, các bạn học viên lớp CGC8 PHP khai giảng ngày 20/03/2020 sẽ học tập tại CodeGym trong vòng 6 tháng, với thời gian học là 8h/ngày, 5 ngày/tuần. Với đặc điểm đi học như đi làm, tại CodeGym, học viên sẽ có trải nghiệm học tập tại môi trường thực tế, giúp các bạn trau dồi cả về kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc trong suốt quá trình học.

Khai giảng lớp PHP

Ngoài ra khi học tập tại CodeGym, học viên cần dành gần như toàn bộ quỹ thời gian cho việc học và rèn luyện liên tục. Bởi đặc thù của mô hình Coding Bootcamp là huấn luyện thực chiến, tập trung để đào tạo ra những lập trình viên “lành nghề” trong thời gian ngắn. Chính vì vậy, yêu cầu cần thiết đối với mỗi người là sự chăm chỉ, kiên trì và nỗ lực để nâng cao kiến thức, kỹ năng nhanh chóng trước áp lực học tập cao.

Mặc dù trong thời gian gần đây, dịch Covid-19 đang diễn ra khá phức tạp nhưng tại CodeGym, các bộ phận đã chuẩn bị những biện pháp phòng tránh dịch cẩn thận, nghiêm ngặt để đảm bảo sức khỏe cho tất cả học viên và nhận viên với khẩu trang, nước rửa tay và khử trùng toàn bộ cơ sở vật chất. Chính vì vậy, buổi lễ khai giảng lớp Java vẫn được tổ chức theo lịch trình để việc “học nghề” của tất cả học viên không bị trì hoãn.

Đăng ký và tải tài liệu Java trên 2 trang giấy!

Download - Giáo trình thuật toán

15 + 13 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

14 + 10 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM